Saturday, September 20, 2014

Review: Kat Von D Tattoo Eyeliner

Mình định mở đầu post bằng cụm từ "đại loại là"

Xong rồi mới nhớ ra là mình dùng "đại loại là" có vẻ hơi nhiều :D Bên cạnh "đại loại là" còn có "tóm lại thì" =))

Vầng... 

Tóm lại thì hôm nay người ta review Kat Von D Tattoo Eyeliner!! =))

Nhiều bạn theo dõi blog của mình có lẽ cũng đã biết mình thích cây LORAC Front of The Line Pro như thế nào rồi. Thậm chí mình có cảm giác mình sẽ đem tất cả các loại bút kẻ mắt ra so sánh với nó luôn :)

Trước tiên là packaging. Khỏi phải nói, packaging của Kat Von D bao giờ cũng đẹp tuyệt vời. Mình rất thích nét đẹp vừa lãng mạn lại vừa bí ẩn của hãng sản phẩm này. Ngay cả cây bút kẻ 
mắt cũng đẹp từ cái hộp bên ngoài cho đến thân bút bên trong 


Nhưng điều quan trọng là sản phẩm bên trong phải không? 

Với cái tên Tattoo Liner thì hẳn đường kẻ phải giữ màu cực kỳ lâu. Và đúng, Tattoo Liner giữ màu rất tốt. Tuy không phải là cây bút kẻ mắt giữ màu tốt nhất mình từng dùng nhưng nhất định cũng thuộc top 5 :)

Đầu cọ thuôn nhỏ đến hoàn hảo giúp Kan tạo được những đường kẻ từ cực kì mỏng đến cực kỳ dày. Đầu cọ của nó là đầu cọ lông nhưng khá chắc chắn và cứng (không phải theo nghĩa tiêu cực đâu nha, chỉ là nó không quá mỏng manh rồi ngả trái ngả phải thôi). Điều này có lẽ sẽ tốt cho những bạn chưa quá quen với việc kẻ mắt và không tự tin vào khả năng điều khiển một cây cọ quá mức linh hoạt.


Điểm trừ lớn nhất của Tattoo Liner là mình không cảm thấy màu đen của nó đen đậm như mình muốn. Kan thường thích kẻ mắt đen thật đậm cơ, màu đen của Tattoo Liner cũng khá tối nhưng chỉ ở mức vừa phải thôi.



Hmm... Tóm lại thì sản phẩm này không tệ chút nào đâu! Nhưng Kan vẫn ưng cây LORAC hơn hehe :)


1 comment:

  1. Em thích blog chị lắm ạ, hình ảnh câu chữ đều đơn giản dễ hiểu, đọc nhẹ nhàng thoải mái :D Em cũng tăm tia bạn Kat Von D này vì muốn tìm 1 loại bám lâu hơn Stila, nhưng màu thì em lại thích đen đậm hic hic

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1