Thursday, September 18, 2014

Review: First Aid Beauty Cleanser

Đại loại là sau 2, 3 lần mua lại Purity Cleanser thì Kan cần một luồng gió mới :) Và sản phẩm mà mình thử lần này (thật ra là 4 tháng gần đây) là sữa rửa mặt của First Aid Beauty!!



First Aid Beauty (FAB) là một dòng sản phẩm khá mới ở Sephora. Sau loại kem dưỡng ẩm đạt được nhiều thành công thì First Aid Beauty Face Cleanser là sản phẩm đáng chú ý thứ 2 của FAB. 

Điều đáng chú ý nhất ở sản phẩm này là nó thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Da Kan thì chẳng khác gì da trâu, chẳng dị ứng với cái gì bao giờ cả nhưng mình có giới thiệu món này cho một người bạn. Da cô ấy thuộc loại siêu nhạy cảm, dùng gì cũng bị kích ứng mà dùng FAB Cleanser thì không sao cả luôn :D


Chất kem đặc, lên bọt khá tốt nên chỉ cần một chút là đủ dùng cho cả khuôn mặt rồi. 

Khuyết điểm lớn nhất của sản phẩm này là nó không tẩy trang tốt cho lắm. Dù đã tẩy trang trước đó, Kan vẫn cảm thấy cần massage mặt cẩn thận thì mới tẩy sạch được hết các loại kem nền kem che khuyết điểm và một tỉ thứ khác trên khuôn mặt. 


Tuy nhiên, Kan vẫn nghĩ rằng bạn không nên dựa vào sửa rửa mặt để tẩy trang mà nên dùng nước tẩy trang và khăn tấy trang để lau hết lớp makeup trước khi rửa mặt. Hơn nữa, với những bạn không dùng nhiều mỹ phẩm thì đây không phải là vấn đề lớn lao gì :D

Sản phẩm này có một mùi thơm rất dịu nhẹ, gần như không mùi luôn :) Nên các bạn có mũi nhạy cảm cũng khỏi lo nha!

Nhìn chung Kan nghĩ đây là một loại sửa rửa mặt cơ bản, tốt và rất thích hợp với các bạn có da nhạy cảm :) 

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1