Monday, July 8, 2013

June Favs~ Sản phẩm yêu thích tháng 6

Kan biết là cũng muộn rồi, nhưng có còn hơn không phải không? :D

Tại mình bận đi chơi mà *gục đầu*

Cũng vì đi chơi nên thật ra Kan cũng không có nhiều sản phẩm yêu thích lắm, có 4 thôi hà :>


Nếu bạn đã theo dõi blog của mình trong một thời gian dài, có lẽ bạn sẽ không lạ gì về tình yêu bền chặt của mình với NYX Cream Blush (review đây). Gần đây mình đã mua một màu mới là Natural và... Kan không còn gì để nói về nó. Nó là một màu hồng nhạt hoàn hảo, pha một chút xíu sắc cam, phù hợp với tất cả các màu da, dễ dùng đến mức không thể dễ hơn, lý tưởng để dùng hàng ngày!

Mình đã đi tìm một màu son và một màu phấn má để dùng hàng ngày một cách dễ dàng từ rất lâu rồi, và tin mình đi, một nửa bộ sưu tập mỹ phẩm của mình được mua với mục đích đó. Nhưng cái thì quá tối, cái thì quá sáng, cái thì quá nhũ, cái thì quá hồng, cái thì quá cam, và mình thì quá khó tính. Cho nên đến tận bây giờ mình mới hoàn toàn có cảm giác trọn vẹn "Ah, tìm được rồi". Đại loại vậy đó *cười*


Một màu hồng nhạt để dùng hàng ngày nữa :D Revlon Kissable Balm Stain màu Honey (review)

Có lẽ Kan không thể hiện trong review của mình nhưng quả thật lúc đầu mình không thích màu Honey này một chút nào và gần như không hề dùng đến nó :< Với mình màu đó quá nâu và quá tối.

 Nhưng vì một vài lý do nào đó mà mình đã mang theo nó trong chuyến này và một ngày mình lôi nó ra, dùng trên môi và hoàn toàn mê luyến nó.

Vâng câu chuyện (nhạt nhẽo) của mình chỉ có vậy thôi xD


L'Oreal Lineur Intense Liquid Liner
(Lại) là một món ban đầu mình không thích lắm nhưng bây giờ lại thích cực kì :D (review)
Như trong review đã nói, đây là một trong những sản phẩm mà bạn cần có thời gian làm quen để dùng nó được dễ dàng hơn. Sau khi đã dùng quen rồi thì bạn rất thích nó, và điều này đã xảy ra với mình xD


St.Ives Revitalizing Pear & Soy Shower Gel

Kan thích ăn lê cho nên Kan thích sữa tắm mùi lê, vậy thôi.

Thật sự là hạnh phúc mỗi lần dùng thứ này để tắm mà...

Thèm ăn lê quá, bên này không có lê ăn ;___;


Và những thứ không mấy liên quan =.=

 Suốt 2 tuần rưỡi vừa rồi mình đã đi du lịch một vài nơi: Durham, Niagara Falls và New York City. Chụp được nhiều ảnh lắm đó :x


Ảnh tòa nhà chụp ở 5th Avenue tại New York, còn lại là chụp tại Niagara Falls. Đây là những bức mình thấy mình chụp đẹp nhất :x
Mình thì cũng chẳng biết gì về nhiếp ảnh đâu, thấy đẹp thì chụp, với lại võ vẽ Photoscape chỉnh sửa màu sắc một tí thôi hà :D (cho nên cấm chê đấy LOL)


Hình trên là những bức tranh mình chụp được tại Museum of Modern Art tại New York (dịch nôm na thì là Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại?). Mình thích rất nhiều bức tranh trong này, đặc biệt là bức Hope, II bên tay trái :)

Trước khi đi mẹ Kan cũng bảo phải đọc sách và tìm hiểu một chút thì mới hiểu được hết cái đẹp của nó, nhưng mà nói thật mình không có cơ hội làm vậy. Để lần sau vậy :< Đợt này thì những bức mình thấy đẹp đều chỉ dựa vào cảm nhận của bản thân thôi :")

Bên tay trái là Hope, II của Gustav Klimt. Bên trên là Les Desmoiselles d'Avignon của Pablo Picasso. Bên dưới là Butterflies của Odilon Redon.
Mình còn thích Christina's World của Andrew Wyeth hay The Starry Night của Van Gogh nữa. Nhưng mà ảnh mình chụp mấy bức đó xấu lắm ;_;

Tóm lại là toàn đi ngắm cảnh và đi viện bảo tàng một mình :")

Về nhạc nhẽo thì mình mấy hôm nay rất thích album Monochrome của Lee Hyori. Mình không hay nghe nhạc Hàn, mà nghe cả album nhạc thì lại càng ít, nhưng đây là một album rất hay và chất :x





Phim ảnh thì là drama Last Cinderella của Nhật



Huhu mình cũng chỉ mong mình 39 tuổi còn cua được anh người yêu 24 tuổi đẹp zai lai láng xuân sắc ngời ngời như cái chị trong phim thôi *khóc*
(trong trường hợp tới lúc đó mình vô phúc vẫn còn ế =.=)

Và... chúng ta có thể dừng 1 giây... và im lặng thưởng thức sự tuyệt vời của Haruma Miura được không? 


Ôi~ Miu-chan :xxxxxx

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1