Wednesday, July 3, 2013

Review: Stila Lip Glaze màu Cupcake

 Dạo này mình chê hơi bị nhiều? :))

Có thể là do hormone của mình đang dở trò và mình đã trở thành một bà cô già 20 tuổi khó tính :)

Hoặc cũng có thể là do ở nhà nhiều quá nên đã phát điên?

Nhưng mà sự thật là mỗi khi mua cái gì, dù là đắt hay rẻ thì mình cũng đọc review rất cẩn thận trước rồi mới mua, mình không thích phí tiền vào những thứ mình không dùng đến. Kì vọng của Kan với mỗi một sản phẩm là rất lớn (và thường thì mình hài lòng), cho nên nếu mình lại đâm ra không thích sản phẩm đó thì lại càng thất vọng gấp đôi :< Hơn nữa mình cũng không thích chê bai, trừ phi mình còn đắn đo, hoặc là nó quá tệ.

Tóm lại thì...

Hôm nay là Stila Lip Glaze màu Cupcake...


 Và cái blog này dạo này tràn đầy không khí tiêu cực không có lợi cho sức khỏe!!! ="=


Mình có thể nói là không hề thích chất son của Stila Lip Glaze. Dù nó là một trong những sản phẩm điển hình của Stila, cá nhân mình thấy chất son này rất khó dùng. Dù không dính và bám màu khá tốt, nó lại quá đặc, khiến cho Kan lúc nào cũng cảm thấy như có một lớp sáp lỏng bám ở trên môi. Mỗi khi dùng, mình phải không ngừng miết hai môi lại với nhau vì cảm thấy rất không thoải mái. 



Hơn nữa, Stila Lip Glaze lên quá nhạt, gần như trong suốt vậy. Dĩ nhiên đây cũng chỉ là sở thích cá nhân, mình thuộc hội những người thích son bóng của mình lên màu đàng hoàng, không cần lên đậm như son nhưng cũng phải có màu riêng. Thật phí vì Cupcake là một màu hồng hơi nhạt pha chút cam, đúng kiểu màu mình thích nhất. (ngoài đời màu nhạt hơn trong ảnh)


Haiz~ :((

P/S 1: Xin lỗi về chất lượng ảnh tệ hại :-s Sẽ không có lần thứ 2 đâu >.< Ngày mai mình sẽ lên đường đi chơi trong khoảng 3 tuần, nên hôm nay (19/6) mình phải viết đủ số post cho 3 tuần tới LOL



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1