Saturday, November 3, 2012

Review: L'Oreal Lineur Intense Liquid Liner

L’Oreal Lineur Intense là một trong những dòng kẻ mắt nước đã có từ rất lâu và cũng rất nối tiếng của L’Oreal. Cá nhân Kan tuy đã nghe nhiều về nó nhưng cũng chưa thử bao giờ nên… bây giờ thử thôi :D



Bạn tò mò chứ?

Check it!!!




Nhìn chung, L’Oreal Lineur Intense có formula khá tốt (là cái chất nước nước bên trong dùng để kẻ mắt á @__@). Màu đen rất đậm, không bị lem và giữ màu được cả ngày. Sau 8-10 tiếng thì đường kẻ có thể bị bong ra một chút ở đuôi mắt nhưng chuyện này cũng không lạ lắm.



Điểm trừ lớn nhất của L’Oreal Lineur Intense là đầu cọ. Đầu cọ lông quá dài và mềm khiến mình gần như không thể điều khiển được đường kẻ, cũng không thể khiến cho đường kẻ vào sát mí mắt được. Mình không phải là người giỏi dùng kẻ mắt nước cho lắm nhưng chắc chắn không phải tệ và mình nghĩ L’Oreal Lineur Intense khá khó dùng :(( Kan thực sự ước gì mình có thể thích sản phẩm này hơn một chút nữa  ;___;



Nói chung, nếu bạn mới làm quen với kẻ mắt nước, có lẽ bạn nên thử một sản phẩm khác. Còn nếu bạn tự tin với trình độ của mình thì biết đâu đấy? Bạn có thể sẽ thích sản phẩm này:x
Lưu ý: Mình đang review L’Oreal Lineur Intense Brush Tip Liquid Eyeliner (đầu cọ lông). L’Oreal còn có Lineur Intense Felt Tip Liquid Eyeliner (đầu cọ dạ) nữa. Mọi người chú ý phân biệt nha xD

Thật sự là 1 cái swatch tệ hại mà...


Overall Rating: 2.5/5




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1