Monday, June 24, 2013

Review: CoverGirl Lip Perfection màu Fairy Tale

 CoverGirl Lip Perfection là một trong 2 dòng son khá ấn tượng ở drugstore nhờ số lượng màu lớn, sánh ngang bằng Maybelline Color Sensational hoặc L'Oreal Color Riche. Có thể nói đây là dòng son chủ lực của CoverGirl trong thời điểm hiện tại.

Hôm nay Kan sẽ review CoverGirl Lip Perfection màu Fairy Tale nhé :")



Về cơ bản, Fairy Tale giữ màu trên môi mình trong khoảng 5 tiếng đến 5 tiếng rưỡi trước khi màu son  nhạt đi. Sau khi phai hẳn, trên môi mình vẫn còn giữ một lớp stain/tint màu hồng rất đẹp. Lớp màu này thật sự rất bền màu và chỉ khi dùng nước tẩy trang vào buổi tối thì mới hoàn toàn tẩy sạch được nó đi. Điểm này có thể là ưu điểm với một số người nhưng lại là khuyết điểm với một số người khác. 

Fairy Tale lên màu rất dễ dàng, chỉ cần lướt một lớp son là màu son đã lên như trong thỏi. Khỏi cần nói, Kan rất ấn tượng với độ lên màu của sản phẩm này.


Về độ dưỡng ẩm, CoverGirl Lip Perfection chỉ ở mức trung bình khá. Nó không gây khô môi đến mức làm lớp da trên môi mình bong ra hay tạo vảy da khô vào buổi tối, nhưng vẫn tương đối khô và cần một lớp lip balm bên dưới, đặc biệt khi lớp son ban đầu đã phai đi. Điều này cũng không quá đáng ngạc nhiên vì thường những thỏi son bền màu thì lại dễ gây khô môi và ngược lại. 

Fairy Tale là một màu đỏ hồng hơi thiên về đỏ một chút. Đây chắc chắn là một màu khá sáng và bạo, nhưng cũng rất thích hợp dùng vào mùa hè :")



Cũng không phải oan khi nói rằng mỹ phẩm của CoverGirl thường rất tệ. Và đúng là chúng cũng thường khá tệ. Tuy nhiên một vài dòng sản phẩm ra mắt trong 2, 3 năm gần đây của CoverGirl cho thấy họ đã thay đổi không ít thì nhiều. Không chỉ chất lượng khá hơn mà bao bì sản phẩm cũng đẹp hơn rất nhiều. CoverGirl Lip Perfection là một ví dụ. Thỏi son hình vuông với vỏ màu xám đen bóng bẩy, có cảm giác rất hiện đại và sang trọng. 


Overall Rating: 4.5/5

2 comments:

  1. Dùng son này thường xuyên sẽ bị thâm môi ạ :-s bạn e bị rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uhm, mỗi người lại có phản ứng khác nhau =.= Có người thì bị dị ứng thành phần nào đó, có người thì không dùng lip balm có SPF bên dưới dẫn đến bị thâm môi :"( Nhiều cái cũng dùng thử mới biết được :(

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1