Tuesday, November 1, 2011

Review: Maybelline Eye Studio Gel Eyeliner


            Gần đây ngoài Wet n’ Wild Mega gel eyeliner thì Maybelline Eye Studio gel eyeliner có vẻ rất hot :) Kan cũng đã nghe nhiều lời khen trên mạng về nó, ai cũng so sánh nó với M.A.C. Blacktrack Fluidline nên dĩ nhiên là mình tò mò đến độ không chịu nổi và phải kéo cái hũ kẻ mắt kem này về cho bằng được rồi LOL


            Bạn tò mò chứ???



            Check it!!!



            (Btw post bài rồi mới nhận ra mình đang làm liên tiếp 2 cái reviews gel liner liền - hay là làm 1 series luôn? *cười*)

            Ok, như mọi khi, đầu tiên là bao bì (packaging) của sản phẩm này. Trừ những sản phẩm cao cấp đắt tiền mà chúng ta chẳng cần đề cập đến ở đây, Maybelline Eye studio gel liner có thể nói là có packaging chuẩn nhất trong số những hũ kẻ mắt kem mà mình có. Kem được đựng trong một hũ thủy tinh nặng (cầm sướng tay :D), nắp hũ đóng chặt rất chắc chắn. Điều này khá quan trọng với gel liner vì yếu điểm của loại sản phẩm này là nhanh khô. Dĩ nhiên muốn để nó khô chậm lại và kéo dài thời gian sử dụng thì packaging phải xịn để ngăn không khí lọt vào - về điểm này Maybelline đã làm tốt *vỗ tay*


            Về sản phẩm, điều đầu tiên Kan có thể nói là chất kem của nó có vẻ không được mềm như mình mong đợi. Ý mình là nó rất mềm, chỉ là không mềm như mình nghĩ thôi (có lẽ tại nghe khen nhiều quá nên mình đâm ra khó tính :)). Ở điểm này mình nghĩ nó ở mức tốt chứ không đến mức tuyệt vời. Dù gì thì chất kem vẫn “lướt” trên da khá mượt nên mình hài lòng với nó.

 Kẻ một lượt

            Điểm nổi trội nhất của Maybelline Eye studio gel liner có lẽ là tính bền màu. Kan xin thề, bạn có thể kẻ mắt của bạn và ung dung đi chơi cả ngày, đường kẻ vẫn sẽ chết dí ở trên mắt mà không xê dịch đi đâu hết. Nó thậm chí còn không lem xuống mi dưới một chút nào luôn. Dù vậy nhưng tối về tẩy trang vẫn khá dễ dàng và đặc điểm này khiến Maybelline Eye studio gel liner trở thành sản phẩm lí tưởng để dùng hàng ngày.

 Kẻ lượt 2 - màu đen đậm được đến mức này

            Hình dưới đây mình để đường kẻ tiếp xúc trực tiếp với vòi nước (nước chảy trông đẹp quá đi :x). Đúng đó, hoàn toàn không bị phai. Nhưng đừng để bị đánh lừa, điều này không có nghĩa là bạn vẫn cứ sờ mó lên mắt như bình thường được đâu. Giả sử có đi mưa về thì dù đường kẻ trông vẫn như thế thật nhưng nếu bạn chạm nhẹ tay lên nó là nó sẽ lem bê bết ra ngay. Nhưng trước sau gì thì khả năng chống nước của Maybelline Eye Studio gel liner vẫn thật tuyệt vời đó~


            À, Kan chắc hẳn chưa nói đến cây cọ đi kèm cùng hũ kem kẻ mắt này đúng không? Bình thường thì mấy cây cọ có sẵn đi kèm sản phẩm chẳng bao giờ là loại người ta dùng được và cá nhân mình chuyên môn vứt đi không thương tiếc *cười*. Nhưng khi mình thử dùng cây cọ này thì mình thực sự ấn tượng. Ý Kan là nó dùng khá là tốt so với 1 cây cọ đi kèm sản phẩm chứ không phải so với 1 cây cọ kẻ mắt tử tế từ Sigma hoặc M.A.C. nha. Dù gì thì nếu cọ của bạn bẩn hết (như cái kẻ lười giặt cọ là mình :)) thì dùng cây cọ này cũng tốt lắm.


            Cuối cùng, trong cái thời kì bão giá này, với cái giá 240k (giá gốc $10) món này quả thực rất đắt (một lần nữa, chúng ta không đang so sánh nó với Bobbi Brown hay Clinique). Nhưng đáng tiền, Kan nghĩ vậy.

            Ưu điểm
-         Chất kem khá mềm.
-         Có kèm chổi
-         Chống trôi, bền màu
-         Bao bì tốt

Khuyết điểm:
-         Giá thành cao


Nhân tiện, thông báo quan trọng!!!! (update ngày 8/9/2013)

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng đắn đo do dự thì mình đã lập một page Facebook cho blog của mình. Mục đích thì cũng đơn giản thôi, mình hy vọng người đọc sẽ có 1 phương cách khác để follow blog của mình. Trên page Facebook sẽ update ngay khi blog có bài mới, cộng thêm những thông tin, mẹo vặt, kinh nghiệm và đủ thứ tả pí lù khác về vấn đề làm đẹp :x Những câu hỏi mà bạn có cũng có thể được post lên trên page, mình sẽ trả lời nhanh nhất khi có thể :")

Cho nên mọi người hãy click like ủng hộ mình với nhé <3 Xin cám ơn :D

17 comments:

  1. C. ơi, e da dầu có dùng đc gel kẻ mắt này ko? e sợ lem mất. Với cả Maybelline mới có BB ceam, c. review qua cho e đc ko :))
    YH!: le_l0j2

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào em :) Da dầu dùng thoải mái em ạ, không sao đâu :)

      Delete
    2. chị ơi sao nói bền màu mà của e kẻ lên 20p sau mới đi hơi mà cười 1 cái nó dính hết xuống mi dưới

      Delete
  2. bạn ơi mình muốn mua thì liên hệ vs bạn kiểu gì?giá cả bao nhiêu cho mình biết được ko?

    ReplyDelete
  3. có gì bạn pm nick chat hộ mình nha yh:phuthuynho_yeuanh91

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình viết blog vì sở thích cá nhân thôi, mua về dùng thấy thế nào thì viết thế ấy thôi chứ không buôn bán gì cả :) Xin lỗi vụ này không giúp được bạn rồi ; ;

      Nếu muốn mua bạn có thể tự tìm ở các shop trên muare như meoheooo, lavendershop hay thanhlinh213.v.v... nhé. Giá cả dao động theo mỗi shop từ 220-250k bạn ạ :)

      Chúc mua sắm vui :x

      Delete
  4. M mua ở Big C nhân dịp k mãi quốc tế phụ nữ có 140K thôi này <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi dùng hết cái đó thì đừng mua ở siêu thị nữa nhé, như mình đã nói, đó là hàng gia công ở TQ (dưới đít lọ có chữ Made in china) nên giá thành mới rẻ như vậy và chất lượng cũng thua hàng gia công ở Mỹ (Made is USA). Bỏ thêm mấy chục nghìn cho 1 lọ eyeliner chất lượng hơn cũng xứng đáng mà nhỉ ^^

      Delete
  5. bạn ơi mình xem ảnh bạn chụp khác với ảnh trên web.May mới đổi bao bì chăng? myk đang phân vân giữa cái này và M.A.C

    ReplyDelete
  6. Bạn ơi myk xem ở web thỳ có 169k thui mà hình dáng bao bì cũng khác của bạn. Myk đnag phân vẫn giữa e bày với M.A.C bạn tư vấn cho myk đc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy cẩn thận với hàng giả bạn nhé :")

      Mình vừa check xong và hình như Maybelline vẫn chưa đổi kiểu dáng bao bì đâu bạn ạ. Mình cũng đã kiểm tra ở một số trang web như target, walmart và riteaid, giá của một hộp rơi vào khoảng $8.5-$10 (chưa tính thuế và tiền vẫn chuyển hàng) cho nên mình cảm thấy giá 169k là hơi lạ (trừ phi người bán hàng mua đúng dịp sale off, cái này mình cũng không biết được :"))

      Mình cảm thấy so với Fluidline màu Blacktrack của M.A.C. thì chất lượng không sai biệt lắm đâu :")Nhân tiện, đây cũng chỉ là cảm giác của cá nhân mình thôi :")

      Chúc bạn mua sắm vui và sớm tìm được sản phẩm vừa ý nha.

      Delete
    2. Giá 169k hay 140k là giá mua ở siêu thị, và bạn lật đít lên sẽ thấy dòng chữ vô cùng triều mến "Made in China", trong khi các lọ mua online sẽ có dòng chữ "Made in USA". Điều này ko có nghĩa là hàng ở siêu thị là hàng nhái của TQ, mà chẳng qua là nó đc gia công ở Trung Quốc mà thôi. Tuy nhiên bạn phải lưu ý 1 điều, hàng gia công ở Trung Quốc chất lượng cũng khác xa hàng gia công ở Mỹ, ví dụ trên 1 thang điểm 10 thì hàng gia công ở Mỹ đạt khoảng 9 điểm, còn hàng gia công ở TQ chỉ khoảng 6-7 điểm mà thôi. Mình đã có 1 lần đc tặng 1 lọ mua ở Siêu Thị và nhận xét cá nhân của mình là nó nhanh trôi và lem hơn lọ mua ở Anh của mình. (Lưu ý hàng mua ở Châu Âu là tốt nhất thế giới, tốt hơn cả Mỹ nữa nhé vì nó kiểm duyệt chất lượng 2 cửa trc khi đưa vào bán). Vậy thì bạn tiếc gì mấy chục nghìn cho 1 sp chất lượng hơn ?

      Còn về bao bì ấy, hồi xưa nó là loại thân trắng đục và nấp bạc, sau này nó mới đổi lại packed như trên ảnh của bạn Kan.

      Delete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. sao mình mua gel ở Big C - chỗ này thấy trên fanpage của maybelline ghi là địa điểm bán hàng chính hãng - thì bán cho mình loại hộp khác nhỉ? loại mà có bao giấy hình tháp ở ngoài còn lọ gel là nắp nhôm trắng be bé ý, mình xem date là sản xuất 2012 không biết có phải loại bao bì cũ không. chứ dùng chất gel có vẻ ổn như bạn review. ko biết của bạn xuất xứ gì chứ lọ của mình ghi xuất xứ TQ theo bản quyền maybelline. ko biết dùng có dởm ko ta :-s

    ReplyDelete
  11. e cũng mua loại gel này hàng xách tay. nhưng khi kẻ viền trong mắt vẫn bị lem. chị cho e hỏi thế là do phần dưới mi măt ướt hay e mua phải hàng đểu ạ??

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1