Wednesday, November 16, 2011

Review: Coastal Scents 88 Warm Palette

            Ah~ Coastal Scents~ Trước khi BHCosmetics ra đời thì Coastal Scents vẫn là lựa chọn số 1 khi bạn muốn có thật nhiều thật nhiều phấn mắt để dùng, các bảng 88 màu của họ phải nói là đã quá nổi tiếng rồi ne? Hôm nay Kan muốn review về bảng Coastal Scents 88 Warm Palette, 1 bảng màu hết sức hữu dụng nhưng có vẻ bị bỏ rơi không ai thèm ngó đến *cười*

               
          
             Bạn tò mò chứ???

             Check it!!!


             Như mọi khi, chúng ta sẽ bắt đầu từ bao bì sản phẩm nhé. Packaging của bảng 88 màu là một hộp nhựa đen, trơn lì, không bóng. Hộp rất mỏng và chỉ to cỡ 24x16 thôi nên đừng shock nếu khi bạn nhận hàng bạn thấy nó bé hơn trong ảnh rất nhiều (mình cũng shock :)). Hm, thực ra mình không thích packaging của món này lắm vì nó rất dễ hỏng, bảng 78 màu của mình nắp cũng đã long ra rồi. Tuy nhiên nếu bạn là một cá nhân cẩn thận ở mức trung bình thì không sao đâu, chỉ những kẻ trong 1 phút đánh rơi hộp phấn mắt 2 lần làm nó vỡ tan nát như Kan thì mới thực đáng lo thôi LOL


            Chất lượng của hộp 88 Warm (hay là bất kì một hộp 88 màu nào khác) đều rất tốt so với giá tiền. Tầm 85% trong số chúng đều lên màu chuẩn và khá đẹp, chỉ có một số nhỏ hoàn toàn không thể cạo ra được một tí màu nào hết. Có khoảng 5 hay 6 màu trong số 88 màu này thực sự đẹp và độc đáo, Kan siêu thích luôn :x Các màu highlight ở góc trên bên trái rất giống nhau. Ý Kan là, dĩ nhiên là chúng trông khác nhau, nhưng sự khác biệt rất nhỏ thôi. Khi dùng trên xương lông mày (brow bone) thì sự khác biệt là gần bằng 0.

            Tuy nhiên, dù lên màu hay không lên màu thì Kan vẫn phải cảnh báo trước một chút. Phấn mắt của Coastal Scents có rất nhiều bụi phấn (nói cách khác nó rất “powdery”). Khi lấy màu bằng chổi, bạn nên gõ nhẹ chổi một chút để vụn phấn thừa rơi ra rồi hẵng dùng. Đây có thể nói là nhược điểm chủ yếu của các hộp 88 màu.

            Ok, cụ thể hơn một chút về 88 Warm palette. So với bảng 88 màu nhũ (88 Ultra Shimmer Palette), mình cảm thấy bảng 88 Warm khá là lép vế, mọi người thường mua bảng 88 nhũ hơn. Thực ra thì cũng đúng thôi, bảng 88 warm tập trung những tông màu trầm, trung tính nên có vẽ kém màu mè sặc sỡ và kém hấp dẫn hơn các bảng 88 khác. Nhưng Kan chắc rằng, giống như Kan, mọi người sẽ dùng bảng 88 Warm thường xuyên hơn những bảng khác rất nhiều vì màu trung tính là những màu tự nhiên, dễ dùng và phù hợp với tất cả mọi người.

           Thêm nữa, dù bạn có dùng nhiều màu sáng khi trang điểm thì các tông màu nâu tự đậm đến nhạt vẫn là tối cần thiết với mọi cô gái (và, vâng, với mọi người phụ nữ). Kan thấy bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng để đi làm, hoặc là một đôi mắt smoky thật quyến rũ vào buổi tối. Cả hộp 88 màu không chỉ toàn màu nâu chán phèo mà còn có chút màu ghi, màu tím hay màu cam nữa, dù rất trầm thôi nhưng cũng đủ để bạn thêm chút màu sắc vào cách trang điểm thường nhật của mình rồi. Gần như không có giới hạn cho một hộp phấn mắt như thế này: bạn có thể tìm được rất nhiều cách phối hợp màu khác nhau. Đấy là còn chưa kể bạn cũng có thể dùng nó để tạo khổi (contour) hay kẻ lông mày nữa chứ!

            Giá cả thì không phải nghĩ đến nữa, cực kì rẻ so với những gì mà bạn mua được! Mình mua với giá 660k, dĩ nhiên là giá cả còn tùy người bán rồi. Nhưng vì giá gốc là ~$25 nên Kan nghĩ giá mà mình mua là hợp lý rồi.
           
            Bây giờ thì sẽ có swatch của từng hàng ngang nha <3 Kèm theo một số nhận xét của mình nữa <3

           À mà tất cả các swatch đều không dùng primer nhé :)
          
            Row 1: đa phần là màu highlight. Như đã nói ở trên, sự khác biệt giữa các màu này là rất nhỏ. Cái thì ngả tí hồng, cái thì ngả tí tím… vậy đó. 


            Row 2: Y hệt hàng số 1, cơ mà màu đậm hơn một chút 



            Row 3: Màu thứ 2 (trái qua) là một màu bạc rất đẹp và lên màu cũng rất chuẩn. Mình có vẻ sẽ đụng nhiều đến màu nâu ở cuối cùng nữa.




            Row 4: Màu thứ 4, 5 và 9 rất đẹp. Mình thích kiểu màu hồng ấm ấm như vậy. Màu số 7 hoàn toàn không lên màu *buồn*


            Row 5: Màu số 6 đẹp.Hàng này thực sự là toàn màu đẹp :x. Nhưng cũng cực nhiều vụn phấn thừa luôn :(



            Row 6: Ah~ cái màu đầu tiên quả là màu ngàn năm có 1 luôn đó. Rất đẹp và rất độc đáo. Nó là một màu xanh dương với ánh vàng kim chiếu qua (hoa mĩ quá, nhưng trong tiếng Anh có lẽ nên tả là: an icy blue with a flash of gold in it – hy vọng là mọi người sẽ dễ hiểu hơn, Kan thực sự kém cái trò miêu tả màu sắc này lắm LOL). Màu thứ 7 và 8 (trái qua) tuy không hẳn là độc nhưng rất đẹp, mình sẽ dùng nhiều đó~



            Row 7: Màu số 5 rất lý tưởng nếu bạn muốn dùng một màu thật nhẹ nhàng trên mí mắt. 




            Row 8: là hàng lên màu chuẩn nhất. Mình hơi thất vọng vì màu đen không lên đậm như mình nghĩ nhưng những màu khác đều rất đẹp. 


            Ưu điểm:
-         Giá phải chăng
-         Đa công dụng, dễ dùng
-         Chất lượng khá tốt

Khuyết điểm:
-         Nhiều vụn phấn thừa
-         Packaging không tốt

            Overall Rating: 4/5

            P/S: Phew~ cuối cùng cũng xong :) Đây dễ là cái post dài nhất xưa nay của mình :x Mong các bạn thích nó :) Bye bye~   

           




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1