Wednesday, October 26, 2011

Review: Skinfood Milk Shake Point makeup remover

            Đừng than phiền rằng mĩ phẩm sẽ có hại cho da nếu như ngay từ đầu bạn đã không bảo vệ nó cẩn thận. Ngoài việc nhất thiết phải dùng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm thì có một loại nước tẩy trang thật tốt để lau sạch lớp mĩ phẩm còn thừa trên da cũng là một việc rất quan trọng.
.
.
.
.
.

            Có phải mình tưởng tượng không hay là giọng văn của mình hôm nay có phần hình sự quá thể ??? *cười*

            Dù sao thì, hôm nay Kan sẽ review về Skinfood Milk Shake Point Remover. 




            Bạn tò mò chứ ???

            Check it!!!


            Aaaa~ sữa…Có cái gì trộn sữa vào mà lại không ngon không? Hoa quả dầm, chocolate, Oreo~ Đối với mình thì cứ cho sữa vào 10 thứ thì ngon hết 9~~~ Và quy luật này cũng áp dụng luôn cả với nước tẩy trang. Đây thực sự là loại nước tẩy trang thơm tho ngon lành nhất Kan từng ngửi qua…Nó là mùi sữa quyện với hương hoa lavender nhẹ nhàng quyến rũ có thể làm người ta chết đi sống lại vì đói ăn được…Thực là thiên đường hạ giới mà ~~~~

            Đấy là còn chưa kể chất lượng cũng cực ổn luôn :xxxxx

           
            Loại nước tẩy trang này dễ dàng lau sạch lớp mĩ phẩm trên khuôn mặt bạn một cách khá dễ dàng. “Khá” là vì Kan đã từng dùng qua một vài loại nước tẩy trang có thể tẩy sạch hơn thế, nhưng mình không quá khắt khe về chuyện này: mình vẫn chấm cho chất lượng của nó ở mức “tốt”. Thích :x

            Không nhờn: điểm này thì Skinfood Milk Shake Point remover thực sự tuyệt vời. Mình chưa bao giờ có cảm giác nhờn nhờn dính dính bí bách sau khi tẩy trang xong với loại remover này cả. Đấy là chưa kể sau khi khô, mình có cảm giác da mặt mình còn phần mềm mịn hơn nữa kìa (ồh nhưng mọi người đừng vì thế mà không rủa mặt lại và dùng kem dưỡng ẩm đàng hoàng nha LOL).

            Ok nếu hay dùng nước tẩy trang gốc dầu (oil-based) có 2 nửa: một nửa màu xanh một nửa màu trắng (thường là thế!) thì chắc bạn cũng để ý 2 phần này thường tách nhau ra và mỗi lần dùng phải lắc đều lên đúng không? Sau một thời gian thì 2 nửa này lại tách ra như cũ. So với các loại remover khác Kan thấy Milk Shake Point remover tách ra khá chậm nên bạn có thể thong thả mà dùng thôi, Kan nghĩ điểm này cũng thực tiện lợi.

            Dung dịch có phần trắng sữa và phần màu tím nhạt. Khi dùng thì lắc đều lên. Tuy giá hơi mắc (Kan mua 180k) nhưng bạn được một chai to uỵch 160ml trong khi bình thường thì khoảng 100ml thôi.

            Ưu điểm:
-         Lau sạch
-         Không nhờn dính
-         THƠM!!!!!!!!!!!
-         2 nửa dung dịch lâu tách đôi như cũ sau khi đã được lắc đều lên.

Khuyết điểm:
-         Giá thành hơi cao cho 1 lọ nước tẩy trang
-         Chỉ có thể mua được ở những shop bán hàng online. Skinfood không có showroom ở Việt Nam.

Muộn rồi nên mình sẽ đi ngủ đây, oyasumi!!!!
XOXOXO

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1