Monday, October 17, 2011

Review: Aery Jo Gel Eyeliner


          Trong cơn khát thường trực muốn tìm được một loại kem kẻ mắt (gel eyeliner) thật tốt, Kan đã thử qua gần như tất cả các loại kem kẻ mắt có mặt trên thị trường và may mắn là hầu hết trong số chúng đều có chất lượng rất tốt. Với giá 200k/hũ, liệu gel liner của Aery Jo có tiếp tục là một vụ mua bán thành công không???



            Bạn tò mò chứ????

            Check it!!!


            Thoạt nhìn hũ gel liner của Aery Jo, Kan lập tức liên tưởng đến một trong những loại kem kẻ mắt tốt nhất hiện nay: Bobbi Brown Long-wear gel eyeliner. Thực sự design bao bì của 2 sản phẩm này rất giống nhau, đặc biệt là hàng chữ in quanh hũ. 


Aery Jo gel eyeliner được đựng trong hũ thủy tinh khá nặng, nắp nhựa đậy khít đảm bảo không khí khó có thể lọt vào trong. Điều này rất quan trọng vì càng tiếp xúc nhiều với không khí thì chất kem bên trong lại càng nhanh khô, mà khô rồi thì thật sự khó có thể dùng tiếp được. 


Đáng buồn là…

Điểm tốt của nó chỉ dừng lại ở đó mà thôi…

Thật sự đây là sản phẩm kinh khủng và vô tích sự nhất mà Kan từng dùng từ xưa đến nay. Mọi người có thể thấy câu vừa rồi là hơi quá đáng (xin lỗi :(( ) nhưng đó là sự thật.


Hãy bắt đầu từ việc đi mua hàng…

Kan mua hũ kem này ở cửa hàng Pro&Me trên Phố Huế và chị bán hàng đã chỉ dẫn cho mình cách dùng kem kẻ mắt mà quả thật là xưa nay chưa từng nghe qua. Đó là đổ 1 giọt nước tẩy trang vào trong hũ kem, trộn lên bằng chổi rồi kẻ như bình thường… 


Ehhhhh?????????????????

Phải phải, người ta có thể trộn một thứ dùng để TẨY kem kẻ mắt với kem kẻ mắt và rồi một đàn lợn vừa mới bay qua cửa sổ nhà mình…
.
.
Và rồi thiên hạ vẫn thái bình~~~
.
.
.
Làm như điều đó có thể trở thành sự thật vậy!!!

 Đường kẻ rất khô

Bất chấp sự vô lý đến khó tin đó, Kan vẫn tha lôi món này về nhà. Khi mở hũ ra chào đón Kan là một khối đen đen khô đen đét và chẳng dùng được vào cái việc gì cả. Nghe lời chị bán hàng, mình ngoan ngoãn nhỏ 1 giọt remover vào, trộn lên, và thực sự chất kem bên trong mềm ra và dễ kẻ hẳn.

Tuy thế thì đường kẻ kì diệu đó chỉ tồn tại trong…1 tiếng và rồi gần như tan biến vào hư không! Và đừng nghĩ là chất kem bên trong sẽ mãi mềm mại! Mỗi lần muốn dùng bạn lại phải đổ nước tẩy trang vào, có một đôi mắt được kẻ vẽ xinh đẹp trong một tiếng và quay trở lại lúc đầu.

Vậy thì mục đích của việc dùng hũ kem kẻ mắt này là gì????

Disclaimer: Haaa~ đây có thể nói là cái review tệ nhất (về ngôn từ) mà mình từng viết. Chỉ là mình thực sự GHÉT sản phẩm này. Mỗi lần nhìn vào nó là như thấy toàn bộ sự ngu dốt dại dột của mình vậy, hết sức đau đớn :(

Kan ít khi viết review tệ về một sản phẩm nào đó vì mình cảm thấy không cần thiết phải hạ thấp uy tín của công ty sản xuất sản phẩm đó. Nhưng nếu mình đã viết review đánh giá thấp, điều này có nghĩa là sản phẩm đó THỰC SỰ  có vấn đề. Đây chỉ là ý kiến CÁ NHÂN của mình mà thôi. Ngoài ra, nếu như một sản phẩm được đánh giá thấp, không có nghĩa là tất cả các sản phẩm của công ty đó đều dở, chỉ là sản phẩm đó dở mà thôi….

Uh, chú thích một tí để tránh hiểu nhầm vậy thôi…

Overall Rating: 0/5

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1