Wednesday, July 2, 2014

Review: Rimmel Show Off Lip Lacquer

Có lẽ nhiều bạn đã nghe nói đến Rimmel Show Off Lip Lacquer rồi nhỉ? :D
Nó còn được biết đến như là Apocalips tại UK… Chơi chữ với Apocalypse đó mà. Cá nhân mình thì thấy cái tên ở UK hay và cá tính hơn nhiều!


Kan đã dùng món này từ tháng 2 đến giờ nên có thể nói mình hiểu khá rõ món này rồi :”) Giờ thì review thôi~

Rimmel Show Off Lip Lacquer không được quảng cáo như son hay son bóng mà như “một thứ gì đó hơn thế”. Với mình thì thì nó giống như son dạng lỏng, kiểu như một sự lai tạp giữa son và son bóng vậy. Hiển nhiên, nó vẫn thiên về son nhiều hơn vì mặc dù ban đầu nhìn rất bóng, sau khoảng 15 phút Show Off Lip Lacquer khô lại thành một chất son semi-matte (nửa lì)

Cả 2 màu mà mình có, Celestial và Big Bang, đều lên màu cực đậm và cực đẹp ngay từ nhát cọ đầu tiên. Chất son tuyệt đẹp lướt mượt mà trên môi như lụa làm Kan cực kỳ ấn tượng. Hai thỏi cũng đều giữ màu khá tốt trong hơn 4 tiếng và sau khi màu son phai đi thì để lại một lớp tint nhạt rất đẹp.


Màu bên tay trái, Big Bang, là một màu đỏ tươi. Đỏ tươi theo đúng nghĩa đen luôn :) Rất sáng và rất nổi bật :D

Màu thứ bên tay phải là Celestial, là màu dễ dùng hàng ngày nhất trong dòng sản phẩm này theo ý Kan. Đây là một màu hồng trung tính có chút sắc mauve. Vì flash của máy ảnh chiếu đúng chỗ quá nên trong ảnh bạn sẽ thấy như thể Celestial lên màu không bằng Big Bang nhưng thực ra chúng như nhau thôi!! 


Điểm trừ duy nhất về chất son của sản phẩm này là nó đem lại cảm giác hơi khô sau tầm 2 tiếng rưỡi. Nhưng chỉ cần son dưỡng và một chút son bóng là vấn đề này được giải quyết ngay! 



Ngay cả bao bì của sản phẩm này cũng không chê vào đâu được. Dù làm bằng nhựa nhưng chỉ cần cầm trên tay là bạn biết đây là loại nhựa khá tốt và chắc chắn. 2/3 thỏi son có màu đen lịch lãm, nhưng màu đen này lại nhạt dần rồi mất hẳn ở phần đuôi thỏi giúp bạn nhìn được chính xác màu son bên trong. Cả thỏi son nhìn như một khối thiên thạch, và nếu bạn để ý, tên các màu son đều dính dáng gì đó đến theme “Vũ trụ”
Đặc biệt ở phần đầu cọ có một cái “lỗ” nho nhỏ giúp “chứa” son thừa giúp bạn thoa một lượng son vừa phải lên môi nữa! :P
Với cái giá tầm $5, Rimmel Show Off Lip Lacquer là một minh chứng nữa cho thấy chất lượng ngày một cao của các sản phẩm drugstore. Nó bị trừ 0.5 điểm vì làm môi mình hơi khô chút xíu, nhưng mà môi mình thì có lúc nào không bong tróc ra vì khô đâu cơ chứ LOL
Overall Rating: 4.5/5

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1