Sunday, June 29, 2014

Review: Vaseline Spray To Go

Có ai lười dùng kem dưỡng thể giống mình hông? *giơ tay*
Nhất định là có phải không? Mình không phải là đứa duy nhất phải không???
Hẳn rồi! (tự hỏi tự trả lời :P)
Giải pháp mới nhất cho cái sự lười này làm kem dưỡng thể…  DẠNG XỊT!!! Tại sao không ai nghĩ ra sáng kiến tuyệt vời này trước đây chứ?



Hôm nay Kan sẽ giới thiệu đến các bạn Vaseline Spray To Go mùi Aloe Vera nha~

Kem dưỡng thể của Vaseline thì có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, nhất là khi sản phẩm này xuất hiện rộng rãi tại các siêu thị trên toàn quốc. Kem dưỡng thể Vaseline Spray To Go cũng giống như vậy với chất kem nhẹ và thấm vào da cực nhanh.
Tuy nhiên, chất kem của Spray To Go loãng và mỏng hơn rất nhiều để có thể được xịt ra khỏi can đựng một cách dễ dàng. Đây cũng là đặc điểm chung của các loại kem dưỡng thể dạng xịt khác (mình đang nói đến loại của St. Ives đó mà)



Cũng vì chất kem mỏng và loãng như vậy mà Spray To Go chỉ dưỡng ẩm một cách tương đối. Mọi người biết đấy, kem càng đặc thì dưỡng ẩm càng tốt, mà nếu muốn kem xịt được ra khỏi can thì buộc phải có chất kem loãng thôi. Chính thế mà Kan nghĩ Spray To Go có độ dưỡng ẩm tương đối, thích hợp dùng nhất vào mùa hè, còn vào mùa đông khi da khô hơn nhiều thì bạn nên dùng một loại kem nào đó đặc hơn.
Nói vậy thôi, mùa đông thì mình vẫn cứ dùng món này à… Vì nó quá, quá tiện!
Mọi người có thể tưởng tượng, Kan chỉ cần dùng bình xịt xịt một vòng quanh cơ thể rồi xoa xiếc qua loa một hồi là xong! Da dẻ toàn thân được dưỡng ẩm đầy đủ luôn thay vì phải bốc một tí kem, xoa xoa lên tay, xong lại bốc một tí kem, xoa xoa lên chân =.=
Tóm lại là món này rất là có ích cho những người lười (như mình :D)
Tia xịt được xịt ra khá đều và bao phủ một vùng da khá rộng. Bạn cũng có thể xịt ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên da cũng được. Mùi aloe vera lại còn thư giãn dễ chịu nữa chứ <3
Tóm lại, mình phải cho em này 4/5 sao :”)

2 comments:

  1. Cái này mua ở đâu v Kan?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình mua ở gần chỗ mình sống thôi bạn :) Bạn có thể tìm thử trên muare xem sao :D

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1