Thursday, June 26, 2014

Review: L'Oreal Voluminous Butterfly Mascara

Cũng khá lâu rồi Kan mới thấy một cây mascara gây tò mò như vậy luôn...

Mình đang nói đến L'Oreal Voluminous Butterfly Mascara đó mà :D



Điều gây chú ý nhất ở sản phẩm này là đầu cọ hình cánh bướm của nó. Trên thân cọ thuôn dài có 2 cái “cánh” hình tam giác nhô lên với đỉnh nhọn lệch về phía đuôi cọ. Hai “cánh” này giúp những sợi mi mắt ngoài cùng của bạn được chải ra dài hơn và nhận được nhiều mascara hơn, tạo hiệu ứng như mắt búp bê vậy.



Với mình thì hiệu quả của L’Oreal Butterfly Mascara chỉ dừng ở mức “ổn”. Quả thực thân cọ đặc biệt có giúp tập trung mascara vào phần mi mắt ngoài và tạo hiệu ứng như thể mi ngoài dài hơn mi giữa và trong. Chất mascara không làm mi mắt bị cứng, chống trôi và lem khá ổn, hơn nữa còn tách mi rất tốt nên trông rất tự nhiên. Vấn đề của mình là ngoại trừ làm mi dài hơn một chút ra, sản phẩm này không giúp mi mắt mình trông dày hơn hay dài hơn hẳn gì cả.
Mình nghĩ nó sẽ hợp với những bạn đã có mi dày và dài sẵn, hoặc là dùng kèm với một loại mascara khác để đạt được hiệu ứng “cánh bướm” mơ ước :D
Mà nhân tiện, hiệu ứng cánh bướm thật nó không phải là để làm mi mắt dài hơn đâu :)) Nhỡ có ai hiểu nhầm thì chết mình :P

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1