Monday, June 23, 2014

Review: Mario Badescu Hyaluronic Eye Cream

Ai dà…
Lâu quá rồi không viết blog nên cũng chẳng biết phải viết làm sao nữa luôn… LOL
Update về cuộc sống của mình một chút: vừa học xong năm 2 rồi, vừa qua được 2 lớp khó nhất của cái ngành mình đang học rồi (lý do chính khiến cô ấy mất tích gần nửa năm nay) và bây giờ thì đang thực tập ở một công ty be bé :D. Thế là hè này mình lại nằm dài trên đất Mỹ :")
Qua qua vậy thôi, việc chính của mình ngày hôm nay là review Mario Badescu Hyaluronic Eye Cream!


Vạy hyaluronic là gì? Hyaluronic, hay hyaluronic acid (HA), là một chất có sẵn trong từng tế bào cơ thể người và tập trung nhiều nhất trong da, mắt và khớp xương. Điều kì diệu về HA là nó có khả năng thu hút và giữ chất ẩm ở giữa các tế bào. Ví dụ, trong khớp xương, HA kết nối với collagen và elastin để tạo thành sụn!! Còn trong da thì HA giúp giữ da đủ ẩm và mềm mượt hơn. Các em bé thường được sinh ra với một lượng lớn hyaluronic acid nên da các bé thường sờ rất thích.
Thử tưởng tượng nhé, HA có thể hút chất ẩm từ môi trường xung quanh rồi “khóa” chúng lại trên da bạn. Nghe thì có vẻ điêu điêu ha? Nhưng đó lại là sự thật 100% luôn :D
Có lẽ nhờ thành phần đặc biệt này mà Mario Badescu Hyaluronic Eye Cream dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt Kan rất tốt, nếu không muốn nói là cực kỳ tốt.

Chất kem nhìn tưởng như mỏng và nhẹ giống như gel nhưng thực ra khi dùng lên vùng da mỏng quanh mắt thì lại rất đặc và "nặng". Kan thường dùng ngón áp út chấm nhẹ lên vùng da quanh mắt trong tầm 15-30s để giúp chất kem thấm vào da tốt hơn một chút. Mình thực sự cảm thấy chất kem làm dưỡng ẩm cho vùng mắt của mình, và kể cả sau 1 đêm ngủ dậy vẫn cảm thấy như vậy.
Nhưng cũng vì chất kem đặc và thấm vào da chậm như vậy mà Kan nghĩ bạn chỉ nên dùng món này vào buổi tối. Nếu dùng vào ban ngày thì sẽ làm cho lớp kem che khuyết điểm của bạn trôi sạch sẽ :) 
Sau tầm 1 tháng rưỡi sử dụng loại kem mắt này mắt Kan trông đỡ mỏi mệt và khô hơn hẳn! Kem che khuyết điểm cũng nhìn tự nhiên hơn nhiều vì không bám vào các vảy da khô. 
Kan không đùa khi nói rằng đây là lọ kem mắt có độ dưỡng ẩm tốt nhất mà mình từng dùng qua! 
Hoàn toàn cho 5/5 điểm luôn :x




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1