Saturday, January 4, 2014

Review: LORAC Front of the Line Liquid Liner

Chúng ta mở đầu năm mới bằng một cái review tích cực nhé :-"

LORAC Front of the Line Pro Liquid Liner!!!



Món này đã chiếm một vị trí danh dự trong danh sách các sản phẩm tốt nhất năm 2013 của Kan. Đáng tiếc là Kan mới chỉ bắt đầu dùng nó từ đầu tháng 11 mà thôi nên nó không thực sự vào list, nhưng Kan thực sự nghiện dùng sản phẩm này luôn :D


Trước tiên, mình có thể dành vài dòng cho bao bì sản phẩm không? Thân bút kim loại bóng bẩy nhìn cực kì sang trọng, chữ được khắc chứ không phải in trên thân bút. Trông đẹp thật ấy >v<

Nhưng điều khiến sản phẩm này thực sự đặc biệt là độ dễ dùng của nó. Kan không biết tại sao nó lại dễ dùng đến như thế. Có thể là do độ dài đầu cọ, độ dài thân bút hoặc là kích cỡ thân bút. Kan không hiểu. Mình chỉ biết là nó vừa khít vào tay mình một cách kì diệu, giúp mình điều khiển đầu bút một cách hoàn hảo. 

Kan chưa bao giờ gặp một sản phẩm nào dễ dùng như thế này! Mỗi một lần kẻ mắt đều nhanh, đẹp và dễ dàng. 

Mình phải dùng từ này thêm một lần nữa, "kì diệu". 

Nó tốt mà mình không thể chỉ ra được vì sao nó tốt á LOL


Tuy nhiên sản phẩm này lại có một điểm yếu :< Đường kẻ không thực sự đen đậm ngay từ đầu, kể cả khi Kan đã lắc bút cho mực chảy ra. Mực chảy rất xuôi, chỉ là bản thân màu mực không đậm hẳn mà thôi. Để màu mực đậm hẳn như mong muốn thì chỉ cần kẻ đè lên được kẻ cũ cho màu mực đậm lên thôi (giống ảnh dưới), cũng không mất nhiều thời gian lắm :) Kan nghĩ đây là vì chất mực kẻ mắt khá lỏng và dễ bị tách màu.


LORAC Front of The Line Pro thực sự là không thể thay thế được với Kan trong thời điểm hiện tại, đơn giản vì kẻ quá nhanh quá dễ dàng :"3 Kan cảm thấy việc màu mực không đậm lắm không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng mấy!

Cực lực đề cử món này :D

1 comment:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1