Saturday, September 14, 2013

Review: Maybelline Color Whisper Lipstick

Dạo này thật sự là có rất nhiều post về Maybelline nha~

Nhưng quả thật mình cảm thấy gần đây mình gặp rất nhiều may mắn với Maybelline. Tất cả những sản phẩm mình thử qua đều rất tuyệt vời và trở thành những món cố định mình dùng hàng ngày :")

Và hôm nay Kan sẽ đem đến review về Maybelline Color Whisper Lipstick cho mọi người nhé!!!


Hiện tại, Kan có 5 màu là: Lust For Blush, Pin Up Peach, Rose Of Attraction, Who Wore It Red-er và A Plum Prospect (từ trái qua phải)

Color Whisper là sản phẩm mà Maybelline đưa ra để cạnh tranh với dòng Lip Butter đã quá nổi tiếng của Revlon hay dòng Caresse Stick của L'Oreal. Giống như 2 dòng sản phẩm đối thủ của mình, Color Whisper là một dòng son vừa có độ ẩm cao như son dưỡng nhưng vẫn mang đến độ che phủ không kém gì những thỏi son bình thường :)


Nếu mọi người nhớ thì trước đây Kan đã từng review Revlon Colorburst Lip Butter và thành thật mà nói mình không thực sự cảm thấy nó tốt đến như thế. 
Cá nhân mình cho rằng Color Whisper có chất lượng vượt trội hơn so với cả 2 đối thủ của mình. So với sản phẩm của Revlon, nó dưỡng ẩm tốt hơn. So với Caresse Stick của L'Oreal, nó lên màu đậm hơn (cho dù chất son rất giống).

Vì là một loại son chú trọng vào độ dưỡng ẩm nên Color Whisper không bền màu lâu, chỉ tầm 3-4 tiếng. Kan thì không cảm thấy đây là vấn đề, mình vẫn thích dùng những thỏi son có độ dưỡng ẩm cao như vậy :D Thường càng giữ màu lâu lại càng dễ gây khô môi xD

Điểm chung cuối cùng là tất cả các thỏi đều "lướt" trên môi rất dễ dàng, chất son nhẹ và để lại một lớp bóng gần giống như son bóng nên rất thoải mái khi dùng. 

Bây giờ sẽ là review chi tiết từng màu nha :x


Lust For Blush. Màu hồng nude có sắc tím lilac. Độ che phủ mỏng (sheer), sau vài lớp son sẽ lên màu nude hơn.


Pin Up Peach. Màu hồng cam. Khỏi phải nói, đây là màu mà mình dùng nhiều nhất. Sắc hồng đào vừa đủ sáng để làm khuôn mặt trông sáng sủa hơn, nhưng cũng không quá sáng đến mức không thể dùng được hàng ngày. Độ che phủ mỏng (sheer).


Rose Of Attraction. Màu hồng trung tính. Nhìn trên môi như gần giống Pin Up Peach, nhưng nó thiên về màu hồng hơn và ít sắc cam hơn hẳn. Độ che phủ mỏng. Đây là thỏi duy nhất Kan sở hữu mà có nhũ nên có lẽ nó lướt trên môi không mượt bằng các màu khác. Tuy nhiên khi lên môi thì sẽ rất khó nhìn thấy nhũ nha~


Who Wore It Red-er. Độ dưỡng ẩm hơi kém hơn với 3 màu trên, nhưng lên màu đậm hơn hẳn nên có độ che phủ trung bình. Chỉ một lớp son là sẽ lên màu y hệt như trên thỏi, nên đây quả thật là một màu đỏ tiêu chuẩn chứ không phải là đỏ nhạt. Sau khi phai màu còn để lại một lớp stain rất đẹp nữa.


A Plum Prospect. Đừng sợ, đừng sợ! *cười*. Nhìn màu đậm vậy thôi nhưng lên màu lại là một màu plum đẹp khủng khiếp, vừa đủ nhạt để dùng hàng ngày nhưng cũng vừa đủ đậm để dùng trong mùa Thu-Đông. Kan có thể thề mua Thu năm nay, chỉ cần trời lạnh thêm chút nữa là mình sẽ dùng A Plum Prospect mỗi ngày. Kan thích màu này nhất vì nó thực sự rất rất đẹp.

Sau đây là swatch nhé để mọi người có thể nhìn các màu rõ hơn :D


Trái qua phải: Lust For Blush, Pin Up Peach, Rose Of Attraction.


Trái qua phải: Who Wore It Red-er và A Plum Prospect

Khỏi phải nói, đây là sản phẩm yêu thích mới nhất của Kan và... xin mọi người đấy, hãy thử mua ít nhất một thỏi về dùng thử vì nó thật sự rất, rất tốt :x

Overall Rating: 5/5



6 comments:

  1. ủa sao em thấy nó nhóng nhánh thế nhỉ? Là do son nhiều dưỡng đúng ko ạ? Hay là có nhũ ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Là do son có nhiều dưỡng đó :x

      Delete
  2. Màu Pin Up Peach đẹp quá :X

    ReplyDelete
  3. Bài review chi tiết và rõ ràng quá X"> chắc cũng phải tậu 1 bé Who Wore It Red thôi. Cám ơn bài review của bạn nha ^^

    ReplyDelete
  4. Cho mình hỏi địa chỉ mua son này ở đâu? giá bao nhiêu hả bạn ?mình ở Hà Nội , mình thích quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình nhớ chị thanhlinh213 hình như có bán, bạn thử search chị ấy trên muare xem sao bạn nhé :D

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1