Sunday, September 22, 2013

Review: L'Oreal Voluminous Carbon Black Mascara

Hmm... Mình đã nghe nhiều người khen ngợi L'Oreal Voluminous Carbon Black Mascara từ rất lâu, từ lúc mình mới bắt đầu mày mò tập make-up cơ. Nhưng không hiểu sao mãi cho đến gần đây mình mới thử sản phẩm này~

Mà cái list "Nghe nói tốt nhưng chưa thử" thì dài lắm =))



Vẻ ngoài của Voluminous Carbon Black Mascara rất sang trọng và lịch thiệp với nắp và chữ in màu vàng kim trên nền đen. 

Kích cỡ đầu cọ của nó ở mức trung bình, không quá lớn như CoverGirl Lash Blast nhưng cũng không nhỏ xíu như Maybelline Lash Discovery. Dáng chổi thuôn dần, càng về phía đầu chổi thì càng nhỏ lại.


Chất mascara mỏng chứ không đặc và cũng khá "khô" so với cây mascara mình dùng ngay trước cây này (Maybelline The Falsies). Một chất mascara như vậy giữ độ cong cho mi mắt rất tốt và không khiến mi cảm thấy nặng và không thoải mái.


Dù mang tên là Voluminous như mình nghĩ đây là một cây mascara dùng hằng ngày thì thích hợp hơn. Nó làm dài và làm dày mi rất tốt, vừa đủ cho việc trang điểm nhẹ nhàng vào ban ngày. Nếu bạn muốn tìm một cây mascara cho những buổi tiệc tối cần trang điểm đậm hơn thì có lẽ đây không phải là thứ bạn cần.

Để so sánh thì Voluminous làm dài mi như Maybelline Full n' Soft nhưng làm dày mi tốt hơn.

Điểm Kan ưng nhất ở sản phẩm này là màu. Đó là một màu đen cực đậm và tối :D


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1