Saturday, July 27, 2013

Review: NYX Trio Eyeshadow (Part 1)

Lúc viết bài này mình mới chợt nhận ra là 19/9 vừa rồi kỉ niệm 2 năm cái blog này ra đời

Đã 2 năm rồi sao? LOL

Nhanh quá đi~ >.<

--------------------------------------------------------

Hôm nay Kan sẽ review NYX Trio Eyeshadow nhé :x




 Thường thì mọi người quen với hộp phấn mắt 10 màu của NYX hơn nhỉ? Tuy nhiên những hộp phấn mắt đơn (single) và ba màu (trio) của NYX ở một cấp bậc hoàn toàn, hoàn toàn khác!!!

Cho nên việc hộp 10 màu nổi tiếng (một cách hơi vô lý) như vậy làm Kan hơi bị buồn nha... Vì mình thực sự là fan của các hộp trio này. Không phải tự nhiên mà mình có đến 6 hộp, và cũng không phải tự nhiên mà khi mình phải bỏ lại hơn một nửa số mỹ phẩm của mình ở Việt Nam, mình vẫn kiên quyết mang theo đến 4 hộp (và cực kỳ hối hận không mang theo 1 hộp nữa >"<)

Dài dòng như vậy là để nói... mình cực kỳ cực kỳ cực kỳ thích các hộp trio của NYX *cười*

Kan sẽ bắt đầu với hộp đầu tiên là Golden/Rust/Walnut Bronze nhé!!!


Từ trái qua phải lần lượt là các màu Golden, Rust và Walnut Bronze. Các màu này cũng được bán ở dạng các màu mắt đơn nữa, nên nói chung thì các hộp màu mắt đơn và ba màu của NYX có formula giống nhau và rất tốt, còn các hộp 5 màu và 10 màu thì chất lượng thấp hơn.


Golden là một màu đồng, ngả vàng kim. Rust là màu đỏ đậm, gần như là màu đỏ yên chi nhưng nhạt hơn một chút. Walnut Bronze là màu nâu tanin, có hơi pha một chút sắc hồng.

Cả 3 màu là màu metallic, ít nhũ nhưng rất bắt sáng. Đây có lẽ là hộp mình thích nhất vì chất phấn của cả 3 đều rất xuất sắc, không có bụi phấn, màu lên vô cùng đậm và đẹp, dễ tán trên mắt. Rust có lẽ hơi khó dùng với nhiều người, nhưng Walnut Bronze lại là một màu lý tưởng để dùng trên bầu mắt trong mọi trường hợp.


Overall Rating: 5/5



Tiếp theo là Barely There/Champagne/Root Beer (theo thứ tự từ trái qua phải)


Barely There là một màu vàng nhạt. Trong khi chất phấn của nó vẫn mềm mịn như các màu khác, Barely There lại có rất nhiều bụi phấn. Kan thường phải gõ nhẹ chổi để bụi phấn thừa rơi ra trước khi dùng màu này. Hơn nữa, Barely There cũng giữ màu kém hơn hẳn các màu khác.

Champagne là một màu cá hồi. Nó có bụi phấn (dù ít hơn Barely There), chất phấn hơi khô hơn một chút và không mềm bằng, dù vẫn lên màu đậm như bình thường.

Root Beer xuất sắc hơn hẳn 2 màu còn lại, với chất phấn giống như chất phấn của 3 màu trong hộp Golden/Rust/Walnut Bronze. Chất phấn mềm mịn vô cùng, không hề có bụi phấn. Nếu phải miêu tả thì Root Beer hẳn là một màu kaki hơi đậm và ngả mạnh về phía màu ghi.

Giống như hộp trên, cả 3 màu trong Barely There/Champagne/Root Beer đều có chất phấn metallic

Overall Rating: 4/5

Part 2 sẽ đến vào một ngày không xa, còn part 3 thì... có lẽ rất xa (LOL)

Nếu mọi người còn thắc mắc về các tên màu như taupe, đỏ yên chi, nâu tanin... thì đây là Danh sách màu mà mình thường dùng để dịch các tên màu tiếng Anh ra tiếng Việt :D


2 comments:

  1. E làm thế nào mà blog được cái "You might also like" thế? Chị làm mãi mà ko được :(( e viết bài hướng dẫn đi ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị vào đây rồi làm theo hướng dẫn là được ạ :D

      http://www.linkwithin.com/learn

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1