Saturday, July 20, 2013

Những sản phẩm mình đã dùng hết

Ha! Kan nghĩ là cho mọi người xem những thứ mình đã dùng hết thì có vẻ sẽ thú vị? Một điều chắc chắn là khi mình đã dùng hết một sản phẩm nào đó thì mình hiểu rõ sản phẩm đó tốt hay không tốt, và liệu mình có mua lại món đó hay không :")

Vậy chúng ta bắt đầu nhé? :x



 Đầu tiên là Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Đây là một loại kem dưỡng ẩm rất tốt. Hai điểm trừ lớn của nó là không có SPF và mất hơi nhiều thời gian để thấm vào da. Kan đã định viết review về nó nhưng sau đó mình lại nghe được tin Clinique sắp thay đổi formula của dòng kem dưỡng ẩm này. Lý do tại sao Clinique lại thay đổi sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong hơn 2 thập kỷ qua thì Kan cũng chịu thôi, nhưng mình nghĩ mình sẽ thử sản phẩm mới thay vì mua lại lọ này =.=

Dòng kem mới sẽ mang tên Dramatically Different Moisturizing Lotion+ (có thêm một dấu cộng đó, thấy không? LOL). Liệu sản phẩm mới tốt hơn, tệ hơn hay không khác gì món cũ? Kan sẽ cố gắng update trong thời gian sớm nhất :x





Lại một lọ kem dưỡng ẩm nữa! Đây là Aveeno Positively Radiant Daily Moisturizer SPF 30

Mình nghĩ sản phẩm này thích hợp nhất cho da khô thay vì da hỗn hợp như mình. Hiệu quả của sản phẩm này thật sự rất khó miêu tả. Sau khi phần kem dưỡng ẩm đã thấm vào da rồi thì trên da Kan vẫn còn một lớp highlighter bắt sáng mịn. Nó không phải là một lớp nhũ, cũng không phải bắt sáng giống như mặt mình ra đầy dầu đâu. Đây là một highlighter mịn màng và vô cùng tự nhiên. Mình nghĩ đây là sản phẩm lý tưởng cho mùa đông khi da bạn có xu hướng trở nên khô hơn. Vào mùa hè thì có lẽ chỉ da khô mới thích hợp với sản phẩm này mà thôi vì độ dưỡng ẩm của nó khá lớn.

Nói chung đây là một sản phẩm rất tốt. Kan sẽ mua lại để dùng vào mùa thu-đông năm nay.


Neutrogena Oil-free Eye Makeup Remover.
Tốt, nhưng không tốt bằng một vài loại khác mình đã dùng qua trong khi giá cả của nó thì quá ca
o cho một lọ nước tẩy trang. Mình giờ đã chuyển sang dùng CVS Eye Makeup Remover và thích sản phẩm đó hơn món này. Mình không nghĩ mình sẽ có nhu cầu mua lại sản phẩm này :D


M.A.C. Fix+
Mình đang thắc mắc có nên mua lại món này hay không? Chủ yếu vì mình đang tăm tia Urban Decay De-slick Finishing Spray. Uhm... Có thể có mà cũng có thể không, nhưng mình có cảm giác rằng mình sẽ thích Urban Decay hơn, một phần vì... mình không thích M.A.C :P

Maybelline Dream Lumi Touch Concealer (review)
Bây giờ thì mình đang thử Maybelline Instant Age Rewind Concealer, sau đó mình có kế hoạch thử Maybelline Fit Me, rồi It Cosmetics Bye Bye Undereye và rất rất nhiều loại kem che khuyết điểm khác nữa.

Kem che khuyết điểm và kẻ mắt là 2 thứ mà Kan không thể kiềm chế không mua được =.=

Mình rất thích sản phẩm này, mình nghĩ nó rất tuyệt, rất có khả năng mình sẽ mua lại nhưng không nhất thiết phải là ngay-lập-tức :")


Organix Nutritional Acai Berry Avocado Shampoo
Nhìn chung thì sản phẩm này không tốt cũng không xấu. Hơi làm khô tóc, chỉ thích hợp dùng 1 lần/tuần để tẩy sạch tóc khỏi những sản phẩm như leave-in conditioner hay hairspray.

Vì Kan thường thay đổi dầu gội đầu nên mình nghĩ mình sẽ không mua lại món này lần nữa :"(


Sữa tắm Suave Wild Cherry Blossom
Ưu điểm thì chắc là rẻ, cũng không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên dùng thực tốn, loáng cái đã hết :v Nhưng mà mình nghĩ đây là tại mình LOL














No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1