Wednesday, June 19, 2013

Review: Aussie 3-minute Miracle Deeeeep Treatment

 Tóc mình có thể nói là ác mộng trong ác mộng. Từ nhỏ, Kan đã rất tự ti về mái tóc của mình vì nó gần như không thể chải được và hội đủ 4 yếu tố: quăn, khô, xù, rối :< 

Nếu như bạn từng ngắt tóc để làm kim đâm vào da bọn con trai hồi tiểu học và làm gãy 14 cái răng lược chỉ trong một lần chải tóc thì bạn có thể tưởng tượng được mái tóc của mình khủng khiếp thế nào rồi đấy ^ ^;

Mãi cho đến gần đây Kan mới tìm được một quy trình dưỡng tóc hiệu quả cho mái tóc của mình, và Kan nghĩ mình nên chia sẻ điều đó với mọi người :D

Và sản phẩm đầu tiên mình chọn cho series này là 

Aussie 3-minute Miracle Deeeeep Treatment!!!



Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên thay đổi rõ rệt mái tóc của mình. Kan thề rằng nó hiệu quả, mình sẽ không bao giờ bỏ nó ra khỏi quy trình dưỡng tóc của mình. 
Nó rất, rất, rất quan trọng <3

Về cơ bản, đây là dầu xả đặc biệt dùng cho tóc khô. Sau khi dùng, Kan có thể thấy mái tóc của mình mềm mượt hẳn ra một cách rõ rêt. Không phải tự nhiên mà Aussie đặt tên cho sản phẩm này là "3-minute Miracle" đúng không? :)

Giống như các loại dầu xả khác, sau khi gội đầu với dầu gội xong, bạn thoa đều Aussie 3-minute Miracle lên tóc. Chú ý là bạn không nên thoa lớp dầu xả này lên da đầu nhé, bởi làm vậy dễ khiến cho tóc bị quá tải lượng dầu trên da đầu. Tốt nhất dùng cách phần chân tóc khoảng 3-4cm là vừa. 

Tiếp đó, bạn để lớp dầu xả ngấm trong 3 phút rồi rửa sạch với nước lạnh vừa phải. Chú ý là dùng nước lạnh khi gội đầu thì rất tốt cho tóc nha.

Tuy nhiên cũng cẩn thận đừng để bị cảm lạnh :D Để lạnh đầu rất có hại cho sức khỏe. Cá nhân Kan thì dù biết nhưng cũng rất ít khi dùng nước ấm, chứ đừng nói là lạnh, để gội đầu hoặc tắm (chuyện này thì liên quan đến cơ địa với một cái bệnh từ hồi xưa xưa rồi :")). Nhưng nếu bạn có thể thì vẫn nên gội đầu bằng nước lạnh nhé :x

Điều tuyệt vời nhất ở sản phẩm này là giá cả phải chăng và mùi hương tuyệt vời. Nếu bạn có mái tóc khô thì nhất định, NHẤT ĐỊNH, phải thử qua sản phẩm này nhé.

Vậy thôi, hẹn gặp lại :)

2 comments:

  1. ở VN ko có loại này! bạn mua ở đâu có thể chỉ cho mình được ko? :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể đặt hàng từ 1 số dịch vụ order hàng từ Mỹ về, hoặc có nhiều người bán mỹ phẩm cũng thầu luôn cả việc nhận order cho khách đấy bạn ạ :) Hồi trước mình đã từng dùng dịch vụ của xuquangoi, bạn có thể tham khảo thêm :P

      Mình thì nhờ bạn mình mua gửi về, với lại mình cũng mới sang bên này tầm 1 năm nay nên chỉ có thể đưa ra vài gợi ý mù mờ vậy thôi à... :((

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1