Friday, June 14, 2013

Review: Maybelline Master Drama Eye Studio Eyeliner

Hèm, có lẽ nếu bạn đã theo dõi blog của Kan trong một thời gian dài thì bạn có thể sẽ biết mình không thực sự thích Maybelline Eye Studio Gel Eyeliner. Nó bền màu, chổi đi kèm rất tuyệt vời... Nhưng với Kan chất kem của nó dù khá tốt nhưng vẫn không đủ mềm mại. Sau đó mình đã từng thử thêm màu Forest, nhưng ý kiến của mình về sản phẩm này vẫn không cải thiện là bao...

Và cái kiểu nửa vời thế này lại xảy ra lần nữa với Maybelline Master Drama Eye Studio Eyeliner


Đừng hiểu lầm, nó không phải là một sản phẩm tệ. Thực chất thì Maybelline đã làm rất tốt với sản phẩm này. Chất kem đủ mềm để kẻ mi trên một cách dễ dàng mà không gây rát lớp da ngay sát mi mắt, nhưng cũng không quá mềm đến mức khó điều khiển đầu chì. Đầu chì thanh mảnh vừa phải, màu lên cũng rất đậm. Màu mà mình có, Stormy Navy, là một màu xanh hải quân đậm với nhũ màu turquoise đẹp vô cùng. Đường chì không lem không trôi, và có khả năng bám màu cả một ngày.


Điều khiến mình cực kì khó chịu khi dùng sản phẩm này là cái "cơ chế hoạt động" của nó. Giống như Revlon Colorstay Eyeliner hay MAC Technakohl, để dùng loại chì kẻ mắt này bạn cũng phải vặn đuôi chì phía bên dưới để đầu chì "trồi" lên, giống như một thỏi son vậy. Nhưng Maybelline Master Drama Eye Studio Eyeliner lại rất kì quặc. Có khi mình vặn được nó lên, có khi nó lại không. Và một khi đã vặn lên rồi thì Kan không cách gì vặn xuống được, tức là nếu bạn lỡ tay vặn lên quá đà thì đầu chì trồi ra sẽ trở nên quá dài, khó kẻ, và quan trọng nhất là không thể đóng nắp lại được.

Tóm lại là bất tiện :"(


Nghe thì khá là vớ vẩn (LOL) nhưng thực sự chút bất tiện này khiến mình không thể thực sự thích sản phẩm này được. Giống như phiên bản kẻ mắt kem của dòng sản phẩm này, nó chỉ thiếu một chút yếu tố bổ sung để từ "ổn" trở thành "tốt" =))

Giống như một hòn sỏi mắc vào trong đôi giày, dù rất nhỏ bé không đáng kể nhưng lại làm người ta khó chịu đến mức không chấp nhận được LOL

Có phải là mình khó tính quá rồi không? :D

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1