Friday, May 3, 2013

April Favorites~

 Làm thế nào mà đã học xong năm nhất rồi vậy???

Không thể nào ;___;

Còn 2 tháng nữa là 20 tuổi... Cho nên mình đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tiền mãn teen... 

Sắp già rồi saoooo? =A=



Đầu tiên là Sexy Hair Soy Renewal Nourishing Styling Treatment~
Vì trong thành phần có Argan Oil nên món này giúp tóc mình mềm mượt hơn và giữ nếp đẹp hơn (tóc mình xoăn tự nhiên). 



Maybelline Color Tattoo 24hr Cream Shadow màu Bad to the Bronze
Đây là một màu nâu tím (taupe) rất đẹp. Mình thích dùng màu này những khi không có thời gian hay khi muốn trang điểm nhẹ, chỉ cần tán một chút lên bầu mắt là đủ, không cần blend, cũng không cần phải dùng phấn mắt phủ lên để không bị trôi~



Hè tới rồi và 1 lọ moisturizer có SPF là không thể thiếu được nhỉ :> Kan mua cái này cũng rất lâu về trước rồi, dùng cũng gần hết rồi mà vẫn chưa viết review cho nó, thật tội lỗi mà =.=


Revlon Color Lustrous Lip Gloss màu Coral Reef
(Lại) một sản phẩm của mùa hè. Kan không thích dùng màu cam lên mặt mình chút nào, nhưng mình lại rất thích dùng một chút son bóng cam phủ lên son màu hồng. 
Dù bạn có thích màu cam hay không thì mình nghĩ đây là 1 sản phẩm rất rất đáng thử. Coral Reef là một màu cam sáng, cam thật cam, cam không chê vào đâu được :))


Burt's Bees Lemon Butter Cuticle Cream~
Cũng không có gì đáng nói, chỉ là kem dưỡng móng thôi :")


CVS Eye Makeup Remover
Từ lúc sang bên này mình vẫn dùng nước tẩy trang của Neutrogena, và với mình thì nó vừa đắt mà lại vừa không tốt bằng lọ nước tẩy trang Skinfood của mình. Sau đó thì mình nghe rất nhiều người khen ngợi sản phẩm này nên mới chạy ra CVS mua thử xem sao. Và mình thề mình sẽ không mua cái lọ Neutrogena kia lần nào nữa :> Món này rẻ hơn, nhiều hơn, và tốt hơn lọ Neutrogena kia đó >:)



và những thứ bên lề...


Hồi trước đọc Kuroshitsuji thì ghét Lizzy vì em ấy ngây thơ quá đà... Nhưng hóa ra sự ngây thơ của em ấy là có lý do. Đến đoạn em rút kiếm ra bảo vệ Ciel thì em đã vọt lên thành nhân vật yêu thích số 1 của chị trong Kuroshitsuji rồi :">




Nhạc hay quá, hy vọng phim cũng hay như 2 phần trước :> Kan cực kì thích Tony Stark <3 



Thời gian trôi như chó chạy ngoài đồng...
Nhanh quá, nhanh quá...




1 comment:

  1. Ch phải công nhận với e là Iron Man 3 này phim hay nhạc cũng toẹt vời nữa

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1