Sunday, May 12, 2013

Review: Philosophy Purity Cleanser


Purity Cleanser của Philosophy có lẽ là một sản phẩm mà nhiều người biết đến nhỉ?

Nó khá nổi tiếng nên Kan cũng đắn đo không biết có nên viết review về một thứ mà người người nhà nhà đều biết là tốt không nữa *cười*

Dù gì thì cũng hãy theo dõi nhé :”)



Cá nhân Kan đã dùng sữa rửa mặt Purity được gần nửa năm rồi, đều đặn mỗi sáng và tối. Như mọi người thấy cái lọ mới hết có 2/3 thôi nên dù giá cả của nó khá đắt ($20 một lọ 8 oz. hay 256ml) thì Kan thấy cũng không quá vô lý.



Purity là một sản phẩm toàn diện. Nó khá nhẹ nhàng nên không làm khô da hay căng da, cũng thích hợp cho mọi loại da. Điểm cộng lớn nhất là nó có thể tẩy sạch lớp trang điểm một cách dễ dàng (trừ mascara chống nước).

Mùi hương của Purity khá “sạch sẽ”, giống kiểu mùi chăn đệm mới giặt vậy đó. Không có hương vani hay mật ong hay sữa gì cả, nhưng chắc chắn không phải là một mùi khó chịu =)



Với Kan thì lúc mới dùng Kan không nghĩ “Wow, quá tốt! Quá tuyệt!” đâu. Nó chỉ như một chai sữa rửa mặt thông thường thôi, nhưng cho đến khi nhìn lại thì quả thật không loại sữa rửa mặt nào mình từng dùng có thể hơn được Purity :”) Đây là một loại sửa rửa mặt đơn giản, tốt và chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người :")

Overall Rating: 5/5

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1