Sunday, April 21, 2013

Review: Flower Win Some, Rouge Some Cream Blush

Flower là dòng mỹ phẩm mới được giới thiệu vào mùa xuân năm nay và cho đến bây giờ thì nó mới chỉ được bán tại Walmart và walmart.com

Thử đoán xem ai là người đứng sau Flower? Chính là Drew Barrymore!!!

Bình thường thì Kan không có hứng thú với các dòng mỹ phẩm mới ở drugstore cho lắm (vì chúng thường rất tệ :v), nhưng Kan đã nghe khá nhiều lời nhận xét tốt về dòng sản phẩm này nên mình quyết định mua thử 1 sản phẩm xem sao. 

Và thứ mình chọn là Flower Cream Blush màu Peach Blossom



Dù là đã được mua từ hơn 2 tháng trước nhưng mình chọn màu này để chuẩn bị cho mùa hè đó *cười*. Peach Blossom là một màu hồng cam sáng. Nếu bạn thường không thích dùng makeup tông cam như Kan thì đây là một sự lựa chọn khá an toàn, hơn nữa nói đến mùa hè thì dĩ nhiên phải nói đến màu coral rồi phải không? :D

Với Kan thì đây là một sản phẩm khá tốt. Không xuất sắc, nhưng nó chắc chắn không làm mình thất vọng. Khác với các loại phấn má dạng kem thông thường, Flower Cream Blush có chất kem khá thú vị. Sau khi tán lên da, lớp kem dần chuyển mềm mịn gần giống như phấn. Nó không dewy như các loại phấn má dạng kem khác mà khô hơn và màu thì chắc chắn là ở dạng lì (matte). Trên má mình Flower Cream Blush giữ màu khá tốt, khoảng 5-6 tiếng mà không hề phai. 

Chú thích rằng đây chỉ là vì chất kem khác nhau chứ không phải nó không "ướt" và dewy thì nó không tốt đâu nha LOL


Lúc mới mở hộp thì cảm nhận đầu tiên của mình là: "Sao bé xíu vậy?". Nhưng thực chất nó chứa tới 4g sản phẩm, chứa trong một hộp đựng khá chắc chắn và tốt hơn nhiều so với các hãng mỹ phẩm drugstore khác. Khi cầm lên không có cảm giác rẻ tiền chút nào.



Mức giá của Flower có thể tính là cao so với các dòng drugstore khác, cỡ như Revlon hay L'Oreal vậy đó. Ví dụ giá của hộp cream blush này rơi vào khoảng $7.5/hộp. Nhưng toàn bộ các sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm này đều được cộp mác Made in USA nên xem ra mức giá này cũng không quá tệ.

Overall Rating: 3/5

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1