Sunday, March 24, 2013

Review: Revlon Just Bitten Kissable Balm Stain

Ôi, mình và lip stain…

Mối quan hệ của Kan và lip stain luôn luôn trong trạng thái nửa nạc nửa mỡ, nửa ghét nửa yêu. Đơn giản vì lip stain (hay là lip tint) luôn khiến cho môi bạn trở nên rất khô, trong khi môi mình thì vốn đã khô quắt hô queo quanh năm suốt tháng rồi. Cho nên dù rằng mình cực kì thích ưu điểm giữ màu lâu của lip stain, mình thường có xu hướng tránh dùng sản phẩm này đến mức tối đa ;__;

Cho nên khi Revlon giới thiệu Revlon Just Bitten Kissable Balm Stain, mình đã nghĩ: “Biết đâu…?”
Rất có thể sự kết hợp giữa lip stain và son dưỡng môi (lip balm) sẽ giúp cho môi mình không bị khô khi dùng stain nữa!





Hai màu mà mình có là SweetheartHoney. Trong khi Sweetheart là một màu hot pink rất sáng, gần như là hồng neon thì Honey lại là một màu hồng tone nâu nhẹ nhàng và dễ dùng. Cả hai đều lên màu khá tốt và đậm.

Trên: Sweetheart. Dưới: Honey

Khi mới dùng và lớp balm vẫn còn thì chất son trên môi đem lại cảm giác rất dễ chịu cùng với một độ bóng nhẹ vừa phải. Sau khoảng 3 tiếng thì son phai đi, để lại lớp stain nhạt màu. Lớp stain này bám trên môi rất tốt trong 7-8 tiếng sau đó, hơi khô một chút nhưng không hề khô đến mức khó chịu như tất cả những loại lip stain mà Kan thử trước đây. 



Dù cho không có một lớp son dưỡng lót bên dưới thì Revlon Kissable Balm Stain vẫn có một độ dưỡng ẩm tốt và không đem lại cảm giác khô khô nơi môi.
Revlon Kissable Balm Stain có hình dạng như một cái bút chì rất, rất béo *cười*. Có điều bạn không cần gọt cây bút chì này mà chỉ cần vặn ở phần đuôi là sản phẩm sẽ tự “trồi” lên, giống như những thỏi son bình thường vậy. Như vậy cũng có nghĩa là đầu “chì” sẽ mòn đi theo thời gian, trở thành hình tròn và bạn sẽ không thể đem nó trở lại hình dạng thuôn thuôn lúc đầu nữa.



Điểm duy nhất mà Kan không thích là mùi của loại son này. Đừng hiểu lầm, sản phẩm có mùi bạc hà khá dễ chịu với nhiều người, chỉ là mình ghét bạc hà mà thôi =.=”. Mùi hương này sẽ phai đi sau khoảng 5-7 phút.


Còn một lưu ý nhỏ nữa: giống như nhiều loại stain khác, Revlon Kissable Balm Stain bám màu cực kì lâu và cũng vì thế mà cũng cực khó tẩy. Buổi tối Kan phải tẩy trang môi một cách rất kĩ càng thì mới làm sạch hoàn toàn lớp stain được. Nếu tẩy trang không kĩ, lớp stain còn dư cũng góp phần làm môi bạn khô hơn đó.

Nói tóm lại thì… nhờ sản phẩm này mà cuối cùng Kan cũng dùng được lip stain rồi ;__;. Thật sự là cảm động đến rơi nước mắt.

Ưu điểm:
 Tiện dụng, dễ mang theo người và không cần gọ

 Lên màu tốt

Dưỡng ẩm tốt (so với các loại lip stain thông thường)
Lớp stain giữ màu được lâu

Khuyết điểm:
Không có :")

Giá cả: $8.99/3.8g/thỏi


Overall Rating: 4/5

6 comments:

  1. Ôi cái màu Honey đẹp thế T.T

    ReplyDelete
  2. Bạn ơi mua ở đâu đó? Mình ở HN mà thấy các shop bán đắt quá :-s

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đang ở Mỹ nên mua ở đây thôi :)

      Giá gốc của nó bên này là ~$8.99, cả thuế thì tầm $9.25= 194k. Tiền vận chuyển + tiền lãi của các shop nữa thì có lẽ giá sẽ lên tầm 230-260k. Nếu ở trong quãng đó thì không đắt đâu bạn nhé :) Nhưng nếu cao hơn thì mình nghĩ nên đi tìm shop khác :")

      Delete
  3. chị ơi chị có cách phân biệt revlon thật và fake k chị?

    ReplyDelete
  4. Mình thấy ở Hà nội có nhiều shop bán có 200k, làm mình nghi ngờ liệu có phải là hàng fake không nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vụ này thì cũng còn tùy bạn ạ :) Ở bên này sale rất nhiều, ít nhất cũng buy 1 get 1 50% off, tức là 2 thỏi giá $13.5. Điều này không có nghĩa là hàng cũ hay kém chất lượng gì cả mà chỉ là ở đây họ có thể sale để lấy số lượng bù vào thôi. Thỉnh thoảng còn 40% off cơ nhưng vụ này thì hiếm :D

      Người bán ở VN có thể tận dụng sale như thế này để hàng sát với giá thật hơn bạn ạ :) Dĩ nhiên là mình không thể chắc chắn tất cả những người bán hàng đều như vậy rồi haha

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1