Friday, January 4, 2013

Review: Maybelline Full N' Soft mascara


Chúc mừng năm mới :x

Sau 1 học kỳ sóng gió (với điểm số không tốt lắm =.=), 3 lần chuyển nhà và 2 tuần ăn chơi phè phỡn, cuối cùng mình cũng đã tương đối ổn định cuộc sống. Xin lỗi vì đã bặt vô âm tín lâu như vầy =;

Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn review về Maybelline Full N’ Soft mascara nhé :”)





Bạn tò mò chứ?

Check it out!!!


Ấn tượng lớn nhất của mình khi dùng loại mascara này là cảm giác rất nhẹ nhàng tự nhiên. Nếu như bạn không quen dùng mascara thì bạn hay có cảm giác kiểu “Có cái gì đấy dính trên mi mắt mình”, rất khó chịu đúng không? (dù rằng khi quen dùng mascara rồi thì cảm giác này cũng dần phai đi). Nhưng Full N’ Soft đặc biệt không đem lại cảm giác hơi khó chịu đó chút nào bởi đầu chổi lớn giúp tách các sợi mi rất tốt, chất mascara bên trong không quá ướt cũng không quá khô đem lại cảm giác rất dễ chịu.

Sau khi lớp mascara đã khô, mình cũng cảm thấy mi mình rất mềm chứ không bị cứng cứng do mascara bám vào chút nào.



Ngoài ra, mascara cũng không bị lem và giữ nếp cong cho mi khá tốt.

Điểm trừ của Full N’ Soft có lẽ là ở điểm nó không thực sự giúp mình có được độ dày hay độ dài. Uhm… có thể nói là mỗi thứ 1 tí? Dĩ nhiên mi mình sẽ dày và dài hơn so với khi không dùng mascara, nhưng hiệu quả thực sự không cao. Đa phần các cây mascara tốt sẽ giúp mi dày hơn hoặc dài hơn nhiều so với những gì mà Full N’ Soft thể hiện.



Kan nghĩ là Full N’ Soft thích hợp khi dùng ban ngày hơn khi bạn muốn có cảm giác thoải mái khi dùng hoặc là muốn đem lại vẻ tự nhiên cho làn mi của mình. Nếu là để đi chơi thì có lẽ bạn nên dùng một loại mascara khác có khả năng khiến mi bạn trông dày hơn hoặc dài hơn, tùy theo nhu cầu của cá nhân bạn. Nếu bạn là học sinh và muốn trang điểm 1 chút khi đến trường thì Full N’ Soft không phải là 1 sự lựa chọn tệ. Cá nhân Kan cũng hay dùng cây mascara này khi đến trường, đặc biệt là những hôm mình cảm thấy mệt mỏi và cực kì không muốn cảm giác khó chịu khi dùng mascara (điều mà gần đây xảy ra khá thường xuyên =3=).

Ưu điểm:
              - Tự nhiên
              - Dễ chịu khi dùng (so với tất cả các loại mascara khác mình đã dùng qua thì Full N’ Soft dễ chịu nhất)

Khuyết điểm:
              -Không thực sự làm mi dài ra hoặc dày hơn

Overall Rating: 3/5

1 comment:

  1. chị ơi em dùng mascara này mà vài tiếng sau nó cũng bị lem xuống mí dưới nhìn cứ như con panda ấy, với mí mắt em cũng hơi dầu nữa. Chị có biết loại mascara với eyeliner nào có waterproof mà ko bị panda ko? Chứ xài cái nào cũng bị panda hết mặc dù có ghi waterproof rùi, em nản quá chị ạ

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1