Saturday, August 18, 2012

Review: Laura Geller The Real Deal Concealer


            Vỏ quýt dày có móng tay nhọn.

            Các thể loại sẹo, mụn, tàn nhang có thâm đến mấy thì cũng sẽ có concealer có thể che được chúng thôi *nhún vai*

            Dĩ nhiên là còn tùy bạn chọn loại concealer nào rồi :)) Ví dụ như Laura Geller The Real Deal concealer chẳng hạn. Món đó sẽ che hết những gì bạn cần phải che đó :x



            Bạn tò mò chứ?

            Check it!!!


            Laura Geller The Real Deal concealer được đựng trong một tuýp to khủng bố với 0.7 oz sản phẩm (~20g). Một lọ kem nền bình thường chứa khoảng 1 oz, nên một tuýp concealer như vậy là khá lớn. Tuy nhiên, mỗi lần dùng bạn chỉ cần nặn ra một chút xíu, to bằng 1/3 hạt đậu xanh thôi, là đã quá thừa để dùng cho cả khuôn mặt rồi. Chất kem đặc đến thế đấy! (dùng cả đời không hết luôn =.=”)

Thế này là thừa cho cả khuôn mặt luôn rồi ấy~


            Và đúng, vì chất kem đặc như vậy nên nó có thể che phủ một cách hoàn hảo bất kì một khuyết điểm nào trên khuôn mặt bạn. Từ quầng thâm, sẹo mụn… bất kì một cái gì. Điều kì diệu là, những concealer đặc và có độ che phủ cao như vậy thường rất khô và cũng hay bám vào những vảy da khô trên khuôn mặt. Nhưng Laura Geller The Real Deal concealer thì không hề tạo cảm giác khô da mà cũng không hề cakey, hơn nữa lại rất “nhẹ mặt”. Không chỉ vậy, nó còn bám trên da cực lâu nên cả ngày Kan hầu như không cần dặm lại concealer.
           
            Tuy nhiên, điểm mạnh của sản phẩm này cũng chính là điểm yếu của nó. Vì chất kem khá đặc nên dùng hơi khó, nên nhớ là bạn chỉ cần dùng một tí tẹo tèo teo là đã quá đủ rồi nha. Kan cũng phải mấy lần dùng nhiều quá nên trông rất khó coi và cakey.

Khi đã tán ra một chút...


            Một điểm yếu nữa là sản phẩm chỉ có 3 màu khác nhau, và người Châu Á có lẽ chỉ dùng được màu medium. Sự hạn chế về tông màu khiến bạn khó có thể tìm được màu phù hợp với làn da của mình.

            Nếu bạn đang tìm một loại concealer có độ che phủ cao thì đây thực sự là một sản phẩm mà bạn nên thử qua. Nhân tiện, nếu da bạn khô thì hãy cẩn thận nhé! Dù Kan thấy món này không gây khô da như nhiều loại concealer có độ che phủ cao khác, da Kan vẫn là da hỗn hợp dầu nên không thể biết chắc 100% liệu Laura Geller The Real Deal concealer có phù hợp cho da khô hay không.

            Ưu điểm:
Độ che phủ cao.
Ít gây khô da.

Khuyết điểm:
Ít tông màu để lựa chọn

Overall Rating: 4/5

P/S: Nhớ lắc thật kĩ vài lần trước khi dùng nha~ <3
            

3 comments:

  1. Cái này mình tìm không thấy chỗ bán. Bạn mua ở đâu vậy? Giá nữa? :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình nhờ bạn xách tay về, nhưng bạn có thể order online qua 1 vài dịch vụ đặt hàng nhé :D (xuquangoi chẳng hạn). Giá của nó là $20, hơi đắt nhưng đáng tiền :)

      Delete
  2. có thể chỉ cho mình bít chỗ mua nó ko ^_^

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1