Wednesday, August 1, 2012

July Favorites: Physicians Formula, Missha, Rimmel...

Đã sang tháng 8 rồi cơ đấy~ Mùa thu sắp tới rồi :x
Dù mình rất yêu thương mùa hè (và đặc biệt là kì nghỉ hè), cái gì phải tới cũng sẽ phải tới thôi...
Hmm, để xem tháng này mình đã dùng món nào nào~ xD






Đầu tiên là Missha Perfect Cover BB Cream (số 23) và Rimmel London Lasting Finish Foundation (200 Soft Beige). Mình không dùng 2 món này đơn lẻ mà trộn chúng lại với nhau á. Mùa hè rồi, da mình đen đi nên cái BB Cream trở nên quá trắng với mình, nên mình cần mix vào 1 chút foundation- vốn có màu tối hơn một chút. Thêm nữa, Missha BB Cream luôn ngả hồng một cách rõ rệt và mình sẽ cân bằng lại điều đó với sắc vàng có trong foundation. Chúng còn bù trừ cho nhau về cả độ che phủ nữa. Trộn 2 món này lại với nhau cho mình một loại kem nền nhẹ mặt mà vẫn có độ che phủ tốt <3


Laura Geller The Real Deal Concealer. Cái tên thực sự không thể chính xác hơn. Món này che phủ tất tần tật mọi thứ từ mụn, quầng thâm đến tàn nhang mà không bám vào các mảng da khô khiến da có cái vẻ mốc meo hết sức khó ưa (TTwTT).



Thú thật thì, mình không thích Rimmel Glam Eyes mascara một chút nào. Ban đầu thấy cũng được, nhưng càng về sau lại càng tệ :(( Tuy nhiên, Rimmel Glam Eyes Lash Flirt lại là một câu chuyện khác. "Đời sau" của Glam Eyes có vẻ vượt trội hơn hẳn <3




Mình vẫn đang không biết có nên cho thêm Physicians Formula Lash Booster Eyeliner vào đây không? Món này vô cùng không ổn định. Khi mực bên trong chảy ngoan ngoãn đều đặn thì nó là một cây bút kẻ mắt tuyệt vời, nhưng khi không chảy ra thì... :| Mình sẽ dùng thử thêm 1 thời gian rồi viết review chi tiết nhé~



Mùa hè sao có thể thiếu bronzer <3 NYC Smooth Skin Bronzing Face Powder là 1 sản phẩm vừa rẻ vừa tốt để dùng thử đó :)




No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1