Friday, June 29, 2012

Revlon Colorburst Lip Butter

Do một tỉ các lý do khác nhau nên mãi đầu tuần này kiện hàng yêu quý của mình mới về đến :) Kéo theo đó là sự chậm trễ của cái review này *cười*

Bạn tò mò chứ?

Check it!








Hot, rất hot. Revlon Colorburst Lip Butter cháy hàng ở mọi nơi mọi chỗ, đến độ Kan đã không thể mua nổi màu mình thích mà đã phải lấy 2 màu khác.  Từ Ulta cho đến drugstore.com, chỗ nào cũng thấy sold out (đó là vào tháng 4 lúc mình đặt hàng á). Cho nên Kan mới vô cùng tò mò về sản phẩm này :)



Sao mà nó cứ nghiêng nghiêng??? =.=


Packaging: Nếu mọi người đã từng thấy qua Revlon Colorburst Lipstick thì sẽ thấy rất quen thuộc với packaging của sản phẩm này. Nó cũng có vỏ nhựa kẻ ca rô từa tựa như vậy đó. Tuy nhiên điểm cộng ở đây là nắp trên của thỏi son được làm bằng nhựa trong nên bạn có thể nhìn thấy màu son thật bên trong, giúp chọn màu dễ dàng hơn.






Texture/Formula:  Vì thực chất đây là son dưỡng có màu nên chất son của Revlon Colorburst Lip Butter khá mỏng. Nếu bạn muốn vừa dưỡng môi vừa thêm chút màu son lên môi thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa sản phẩm này không có mùi và cũng không có vị gì cả.



Nhưng nếu chỉ có thế thì trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm như vậy lắm á.




Điều khiến Revlon Colorburst Lip Balm trở nên cực kì hot là độ lên màu của nó. So với một thỏi son dưỡng có màu thông thường thì sản phẩm này lên màu đẹp và rõ hơn hẳn. Hơn thế nữa, với hơn 20 màu người mua có thể thoải mái chọn màu mà mình thích, từ đỏ cho đến hồng cam, từ có nhũ cho đến không có nhũ. Dĩ nhiên độ lên màu là khác nhau ở từng thỏi. Ở đây Kan có 2 thỏi là Berry Smoothie và Cotton Candy; trong đó Berry Smoothie lên màu rõ hơn hẳn màu còn lại.




Longevity: Cũng vì đây thực chất là son dưỡng nên lớp son sẽ bay màu sau khoảng 3 tiếng rưỡi chứ không thể bền màu như 1 thỏi son thông thường được. 






Berry Smoothie là một màu berry (duh!) thiên nhiều về hồng hơn là về tím, khiến cho nó trở nên dễ dùng hơn những màu son berry thông thường. Dù vậy, như mọi khi, Kan nghĩ những màu như berry nên được dùng vào mùa thu hay mùa đông và Berry Smoothie cũng không phải là ngoại lệ.


Berry Smoothie
Cotton Candy là màu hồng tông lạnh, gần như là ngả tím nhạt. có nhũ màu vàng kim nữa. Vì lên màu gần như trong suốt nên Kan còn dùng nó để thêm chút bóng cho những thỏi son lì cùng màu mà không cần phải dùng thêm son bóng (ài~ mọi người cũng biết mình không hợp với son bóng lắm mà~)

Cotton Candy


Nhân tiện, Revlon càng ngày càng tỏ ra keo kiệt khi chỉ cho vỏn vẹn 2.55g trong 1 thỏi Colorburst Lip Butter nữa chứ. FYI, một thỏi Revlon Colorburst Lipstick có 3.2g, Revlon Matte Lipstick có 4.2g và Revlon Super Lustrous có 4.2g. Nên nếu tính ra thì nó khá đắt đấy *cười*



Đừng nói mình tủn mủn tính toán nha, đấy là sự thật mà.




Nhìn chung, đây là 1 sản phẩm rất tốt và thực sự đáng mua. Có điều, cư dân mạng có vẻ hơi làm quá lên thì phải *cười*. Dù nó tốt thật nhưng cũng không đến mức khiến thiên hạ phát sốt phát rét lên như vậy (nói thế chứ không phải chính mình cũng nằm trong cái đám “phát sốt phát rét” ấy sao??? LOL). Kan nghĩ Kan sẽ muốn dùng thử nhiều màu hơn để tìm được một màu thật đẹp và mĩ mãn :)




Overall rating: 4.5/5



1 comment:

  1. Finish của son thế nào bạn, có bóng "mỡ " quá không.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1