Friday, June 15, 2012

Review: Jordana InColor FabuLiner


Hè rồi~~~


Nóng quá điiiiii~~~


Hà Nội mấy ngày này (trừ hôm qua) nóng đến vỡ đầu ra ấy chứ, nhất là với người muôn đời không đụng đến áo chống nắng như mình =.= Mình chỉ thích làm cá ướp lạnh trong phòng điều hòa thôi á :-s


Cho nên mấy ngày này nếu có make up thì cũng chỉ có chút eyeliner và tinted lipbalm mà thôi. Không thể tự ngược đãi bản thân bằng cách bôi trét cầu kì một đống thứ lên mặt được. Nóng lắm aaaa~ Nhưng mà nhờ vậy nên Kan đã có cơ hội test chán chê Jordana InColor Fabuliner đó :x

Bạn tò mò chứ?


Check it!!!



Điểm cộng đầu tiên của món này chắc là rẻ *cười*. Lúc đặt hàng trên cherryculture tự nhiên thấy thế là mua thôi, chưa đến $3 mà mình còn được sale 20% nữa. Thành thật mà nói mình cũng chẳng kì vọng gì nhiều, tại trước giờ không có ấn tượng tốt về Jordana cho lắm >”<



Ai mà nghĩ nó lại hữu dụng như thế cơ chứ? *cười*



Nâu-Đen

Như mọi người thấy trong hình, đầu chổi dạ của InColor Fabuliner có thể kẻ được cả đường mảnh lẫn đường dày. Rất chính xác và dễ kẻ, lại lướt trên mi mắt khá êm mà không làm đau mắt chút nào.


Ban đầu, đường kẻ có thể không được đậm như mong muốn mà rất nhạt màu Mình nghĩ là do “mực” chưa chảy xuống đầu bút chăng? Sau khoảng vài lần kẻ thì màu lên đậm hẳn, đường kẻ cũng bền màu và ít bị lem hơn. Kan nghĩ mọi người nên chú ý để đầu bút chúc xuống dưới để “mực” chảy xuống, đầu bút đỡ bị khô hơn.





Điều khiến mình thích cây kẻ mắt dạ này là nó rất tiện dụng. Vì không chống nước nên tối về nhà chỉ cần lấy nước thường rửa qua mắt, sau đó dùng sữa rửa mặt như bình thường là bảo đảm kẻ mắt trôi sạch. Nhưng đây cũng có thể là điểm trừ với rất nhiều người. Trên mí Kan đường kẻ giữ nét được khoảng 6 tiếng trước khi bắt đầu lem. Cho nên mình nghĩ đây là loại sản phẩm có thể được nhiều người thích nhưng cũng có thể bị nhiều người ghét. Dù vậy, vì sự tiện dụng của nó mà mình nghĩ mọi người nên thử xem mình có dùng được món này hay không, đằng nào thì nó cũng khá rẻ nên cũng chẳng làm thủng được cái lỗ to nào trong ví đâu. Biết đâu bạn lại thích nó thì sao?



Với Kan, Kan thích sản phẩm này. Nó quá tiện lợi và dễ dùng nên cũng khó mà bỏ để đi theo 1 hũ kẻ mắt kem phải-có-chổi hay một cây kẻ mắt dạ phải-có-nước-tẩy-trang cho được. Mà có lem ra đi chăng nữa thì sửa cũng dễ nữa~ Cho nên vì cái sự lười của mình, mình vote món này 3/5 :D 



Nhân tiện, đừng mua cả màu nâu lẫn màu đen như Kan nha =.= Màu nâu gì mà sao trông chả khác màu đen mấy tí :-s


6 comments:

  1. bạn ơi, mình cũng muốn đặt hàng trên Cherryculture nhưng không biết tiền ship có đắt ko, vì mình chỉ mua có vài đô, sợ tiền ship đắt thì mua rẻ hóa đắt. bạn cho mình lời khuyên nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uhm, nếu chỉ mua ít đồ thôi thì bạn nên nhờ dịch vụ đặt hàng (google ra đó). Chú ý chọn 1 dịch vụ đáng tin cậy nhé:)
      Như mình thì mình nhờ bạn đi học ở bên ấy xách đồ về hộ, cũng là một cách đó :))

      Chúc vui :x

      Delete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. chị ơi e cũng muốn mua sản phẩm của cherryculture nhưng k bit làm sao mua. chị có thể chỉ jum em dịch vụ đặt hàng nào tốt dc k ạ.:)
    e lên gg mà thấy ship mắc wa ạ. tks chị nhiều lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiền ship dĩ nhiên là đắt mà em, chị nghĩ là khoảng $10/cân hàng đó. Chị thường nhờ bạn xách tay về mà bây giờ chị cũng đang ở Mỹ rồi nên không biết giá cả đã tăng chưa nữa LOL Tuy nhiên em có thể đặt từ shop xuquangoi nhé, chị có 2-3 lần đặt từ bên đó. Google là ra ngay :")

      Delete
    2. ui nghe review iu quá đi mất
      mình tìm đc 1 chỗ bán loại này nè nhưng mà 200k lận,nhưng chả còn chỗ nào bán hết nên đành phải mua,các bạn có ai cần mua k mình mua giúp cho sđt mình nè 01675117317

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1