Tuesday, January 31, 2012

Review: Revlon Colorstay Eyeliner


Yaaa~
Chúc mừng năm mới!!! :x

Hôm nay chúng ta sẽ (lại) ngó qua 1 sản phẩm dùng để kẻ mắt nhé:
Revlon Colorstay Eyeliner!!!
(*gật gù* Mình biết là món này nó rất phổ biến mà :])




Bạn tò mò chứ?

Check it!!!



Ok, packaging. Revlon Colorstay eyeliner là một trong những loại chì kẻ mắt vặn-lên-vặn-xuống …Nó là chì kẻ mắt nhưng không có hình dạng của cái bút chì mà...ở một dạng khác… mà người ta vẫn gọi là “automatic eyeliner” ấy
  (xin lỗi, thực sự…bất lực ngôn ngữ :-ss)

Tóm lại là bạn không phải gọt như gọt bút chì =.=

Nghe thì có vẻ cực kì tiện lợi, nhưng với khả năng phá hoại hiếm có của mình thì đây lại là một yếu điểm. Dù rằng mình nâng niu em nó đến thế nào thì cái lõi chì bên trong không hiểu sao cứ dứt khoát phải gãy, mà nó đã gãy rồi thì dùng cực kì khó chịu. Thực ra bình thường Kan chỉ dùng chì kẻ mắt để viền mí trong thôi nên nó không ảnh hưởng mấy, nhưng khó chịu vẫn cứ là khó chịu thôi =.=. Tất cả các thể loại chì kẻ mắt vặn-lên-vặn-xuống với mình đúng là không thể yêu thương nhau cho được.

Có lẽ nếu bạn là người cẩn thận thì mọi sự sẽ khác *cười*



Ngoài yếu điểm về bao bì ra thì không có gì để chê về sản phẩm này. Kan có 2 màu: ghi (Charcoal) và đen (Black). Trông 2 cái khác nhau 1 chút vì 1 cái mua từ shop trên mạng, 1 cái mua trong Parkson. Một sản xuất ở Mỹ, cái kia thì sản xuất ở Ý. Mình thấy chả có gì khác nhau trừ việc mua trong Parkson đắt hơn 50k :). Cả 2 đều lên màu rất mượt, mềm mại và dễ kẻ. Thực ra là rất dễ kẻ, tốt hơn rất nhiều so với các loại chì kẻ mắt thông thường khác. Mình không nghĩ là nó sánh ngang Urban Decay 24/7, nó chỉ đơn giản là tốt thôi. Rất ổn để dùng hàng ngày đó.

 Đúng với cái tên Colorstay, Revlon Colorstay eyeliner không dễ bị phai đi chút nào. Mình có thể dùng nó để viền mí trong và rong chơi cả ngày mà hầu như không cần dặm lại. Kan là người khá ngại touch up nên với mình độ bền màu của sản phẩm này là một điểm cộng rất lớn. Nó cũng không bị lem xuống mí dưới hay là nhạt đi đâu, nên cứ yên tâm mà dùng nhé <3

Như mọi người thấy trong hình, đầu chì của Revlon Colorstay eyeliner rất mảnh, trông nhỏ gọn hơn chì kẻ mắt bình thường (ý mình là loại không phải vặn-lên-vặn-xuống ấy LOL). Cái này là một ưu điểm lớn vì nếu mọi người dùng chì kẻ mắt (thay vì gel hay nước) thì đường kẻ sẽ thanh mảnh, dễ sửa sai và nhìn chung là trông đẹp hơn.



Thường thì Kan thì chì kẻ mắt đen của mình đen đậm thật đậm, nhưng có một màu đen vừa phải thế này cũng tốt. Màu ghi thì Kan nghĩ là mọi người cũng không cần phải mua đâu, hiện tại mình chưa thấy nó được cái tích sự gì hết *cười*. Chì là chưa thôi nhé, với mình thì dùng màu ghi để kẻ mắt thì hơi nhạt quá.

Nhân tiện, nếu
  bạn rút đầu kia của cây chì kẻ mắt ra thì có một cái gọt để bạn gọt đầu chì luôn được đấy. Rất tiện lợi cho nhiều người đúng không?

Hmmm, mình có thích nó không? Có, mình thấy nó dùng khá tốt. Mình có mua lại khi dùng hết không? Có lẽ là không. Chất lượng của nó chỉ là “tốt” chứ không “tuyệt vời”, với lại mình không thích bao bì sản phẩm tí nào. Nhưng mình hoàn toàn hiểu rằng sẽ có rất nhiều người yêu thích sản phẩm này và nó rất đáng mua về dùng thử. Biết đâu bạn lại cực kì thích nó thì sao?
 

Ưu điểm:
-          Mềm, dễ kẻ, RẤT bền màu
-          Đầu chì thanh mảnh
-          Có sẵn gọt
Khuyết điểm:
-          Vặn-lên-vặn xuống (mình thực sự đã rất cố gắng để dùng cái từ chuối cả nải này càng ít càng tốt rồi ấy LOL)

Overall Rating: 4/5

5 comments:

  1. mình nhớ là 170k bạn ạ :)

    ReplyDelete
  2. rất iu cách dùng ngôn ngữ của bạn
    Bạn review rất chi tiết
    Thanks bạn

    ReplyDelete
  3. chị ơi e dùg bị lem mí dưới này :(( nhưg trên thì vẫn còn nét chứ T^T
    vừa mới lượn chưa đc 1 tiếg mà tèm nhem r, thất vọg kih khủg :(
    lúc thử ra tay thì đúg là nó cực kì khó trôi thật, có lẽ tại e mí mắt dầu chăg? :(

    ReplyDelete
  4. A, tớ nên đọc bài này trước khi post com ở bên kia. :|

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1