Wednesday, October 5, 2011

Underrated Alert!!! e.l.f angled eyeliner brush !!!


Hôm trước đi mua hàng thấy thừa mứa chổi e.l.f Angled Eyeliner. Có vẻ do hình dáng kì dị của nó mà nó cũng bị kì thị luôn *cười*. Không thể ngồi yên xem cây chổi yêu thích của mình bị người đời ghẻ lạnh, Kan quyết định viết review + dụ dỗ mọi người mua nó….:))


            Check it!!!



            Vậy…nó là cái gì???


            Một cây chổi kẻ mắt có đầu chổi được bẻ cong 45 độ nhằm giúp việc kẻ mắt trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Và dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ dùng để kẻ mắt dạng kem.

            Và nhng ưu đim…
           
            Việc kẻ mắt của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi với sản phẩm này. Mình biết mọi người thường dùng chổi có đầu kẻ vát xéo, nếu thế hẳn mọi người cũng đã thấy rằng đôi khi khi đang kẻ mắt, tay mình che mất đường kẻ làm mình không thể nhìn thấy đường kẻ đang đi về hướng nào? Cây chổi này khắc phục nhược điểm đó. Lấy 1 cái ống hút làm ví dụ. Nếu bạn lấy đầu ống hút tì nhẹ lên mí mắt (giả vờ) kẻ thử thì bạn thấy cách kẻ nào dễ hơn: để đầu ống hút thẳng hay là bẻ cong nó 1 góc 45 độ? Ví dụ này có thể dễ dàng cho bạn thấy tác dụng của loại chổi khá mới mẻ này.


            Đầu chổi được bẻ cong. (khi kẻ bạn cũng cứ để chổi theo chiều này là được, xong rồi thì kẻ bình thường thôi)

            So sánh với cây chổi kẻ mắt khác của e.l.f: small angled brush.


Bên trái là kẻ bằng e.l.f angled eyeliner brush



            Đường kẻ mỏng hơn đúng không? (xin lỗi vì mình lỡ lấy phải hộp gel kẻ mắt hơi khô nên lên màu chẳng mượt gì cả *khóc*)

            Dù rằng Kan nghĩ là trong số những cây chổi kẻ mắt có đầu được bẻ cong như thế này (gọi là bent eyeliner brush) cây chổi của e.l.f có thể không phải là số 1 nhưng đây là cây chổi duy nhất thuộc loại này có thể tìm mua được ở Việt Nam nên Kan nghĩ nó một món thực sự đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Và cũng rẻ bèo nữa chứ, chỉ 80k/cây!!!

            Vậy, hẹn gặp lại lần sau nhé XOXOXO           

5 comments:

  1. Chậc, mình thì tính mua cây small angled cơ, nhưng sau khi đọc bài review của bạn thì chắc là mình nên chuyển sang cây 45 độ =))
    Mình thích dùng ELF lắm, rẻ mà chất :D

    ReplyDelete
  2. hic, k hiểu sao e cũng lấy phải hộp gel kẻ mắt elf khô khốc, lúc đầu cứ tưởng là chất gel nó vậy (e dùng kẻ mắt gel lần đầu) xong tìm review và swatch thì thấy gel người ta khác hẳn, mềm mịn và dễ kẻ, chẳng bù gel của mình kẻ lên cứ bong lả tả, chị có cách nào khắc phục chỉ e với :(( hí hửng tậu về rồi lại xếp xó quay lại với liquid eyeliner *buồn bã qá T^T*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu em có 1 primer mà thành phần chính là silicone thì mix 1 chút xíu vào lọ gel kẻ mắt rồi mix đều lên (chị thấy mix bằng tăm là tiện nhất, nhưng nhớ lau sạch tăm bằng cồn trước). Tuy nhiên tip này chỉ kéo dài tuổi thọ cho lọ gel kẻ mắt của em 1 thời gian thôi :D Chị đã thử và thấy cũng hiệu quả.

      Delete
  3. Chị ơi cọ này ở Hà Nội mua ở đâu ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở shop của chị thanhlinh213 em nhé! Cũng lâu rồi nên không rõ chị Linh còn bán không nữa

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1