Thursday, October 6, 2011

Swatch: Sơn móng Nature Republic màu PP404

Kan đã tìm kiếm một lọ sơn móng tay màu taupe (màu nâu ngả tím) lý tưởng từ rất lâu rồi và hôm nay mình có cảm giác mình đã (gần gần) đạt được nó!!! :x





PP404 là một màu taupe nhạt, siêu metallic luôn. Bạn vừa có thể dùng màu sơn móng này vào ban ngày với những trang phục thật casual vừa có thể kết hợp nó với những bộ váy áo cầu kì cho party buổi tối nhờ vào chất sơn metallic.

Chất sơn mỏng, hơi loãng một chút nhưng nhìn chung rất tốt, dễ sơn.



Màu này hơi bị sheer một chút nên cần 2 lớp sơn mới che hết màu móng bên dưới. Đặc biệt món này khô siêu nhanh luôn, loáng phát đã khô rồi chứ không cần phải mòn mỏi chờ đợi như nhiều loại sơn móng tay khác.

Hình như mình tưởng tượng, nhưng mình cảm thấy hình như loại sơn móng này còn có mùi hoa cỏ gì đấy nữa thì phải ??? *cười* Tuy nhiên nhược điểm của nó là dễ mất màu. Từ sau 2,3 ngày là màu sơn đã "rơi" ra rồi :((

Dù gì đi nữa, đây cũng là loại sơn móng tay ưa thích mới của mình!!! Tương lai muốn mua nhiều màu hơn :x (nhiều kế hoạch mua bán quá T___T)

Anw, have a nice day XOXO 

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1