Monday, September 19, 2011

Haul 18/9/11: Great Finds, Great Price!!!

            Tuần này có vẻ như là một tuần mua sắm đầy may mắn. Kan đã tìm được một số sản phẩm tốt với giá khá phải chăng :x. Cho đến bây giờ thì tất cả dùng vẫn rất ổn :).
         
             Bắt đầu bằng NYX Rouge Cream blush màu Glow nhé. Glow sáng và nổi hơn nhiều so với những gì bạn nhìn thấy trong hộp. Khi tán đều ra rồi thì có màu hồng nhạt rất đẹp.



                       Lý do mua nó ư? Đây! 


                       Cùng dòng phấn má này, nhưng màu khác (boho chic). Khỏi nói cũng biết Kan yêu cái màu này đến thế nào rồi :x. Không thể tin được là mình đã chạm đến đáy hộp chỉ sau 6 tháng....thấy tiêng tiếc sao ấy, không muốn dùng nữa vì sợ hết. Mà mùa thu với mùa đông đúng là mùa của phấn má dạng kem nên mình nghĩ mình nên mua một hộp khác :). 




                       Tiếp theo là 2 cây lip gloss của e.l.f. Như mọi khi, bao bì của dòng e.l.f. essential tệ hết chỗ nói...rất dễ hỏng. Nhưng Kan nghĩ tiền nào của nấy thôi, đúng không? Riêng việc sản phẩm bên trong dùng quá ổn đã là một điều kì diệu rồi, không nên than phiền *cười*. Bên trái là Flirt, bên phải là Blossom. Blossom là một màu đặc biệt đẹp. Mình có thể hình dung việc mình mua đi mua lại cái màu này không biết chán :D


                             Cận cảnh một chút nhé:

Blossom



                    e.l.f Shimmer Facial Whip màu Lilac Petal. Đẹp đấy chứ, lại có mùi cam chanh gì đấy rất thơm nữa, kiểu mùi citrus ấy.



                   Tiếp theo mà Maybelline Eye Studio Lasting Drama Gel Eyeliner (dài quá!!!). Đã nghe rất nhiều lời ì xèo trên mạng về cái món này nên mua về coi sao. Đối với hàng drugstore thì giá của nó khá đắt, nhưng mình nghĩ là nó cũng đáng tiền lắm.


              NYX HD eye shadow base. Lại một thứ mua vì tò mò là chính. Cơ bản là Kan chưa bao giờ thấy một cái eyeshadow base nào trông giống cái primer như thế này. Qua sử dụng mình thấy nó cũng chỉ là một cái primer thôi. Vậy tại sao lại đặt tên là HD eyeshadow base ?? U mê ~ Tuy nhiên điều này chẳng ảnh hưởng gì đến chất lượng của nó cả.


               Cuối cùng là mấy lọ sơn móng tay (thật ra chỉ có 2 thôi) từ Etude House. Sao lần nào đi mua hàng ở Etude cũng cảm thấy khó chịu? Có lẽ tại mình đỏng đảnh chăng? Các chị bán hàng lúc nào cũng bám sát và có vẻ nơm nớp lo sợ kiểu như mình sắp sửa thó đồ của họ không bằng. Rất không thân thiện :( Và điều tệ nhất là họ có vẻ chẳng biết gì về sản phẩm của chính mình cả, như lọ dưỡng móng tay thì lại lấy nhầm sang lọ sơn bóng các kiểu. Kan thích Etude House nhưng mình nghĩ là mình thà order online hơn là ra của hàng của họ mua đồ, cảm giác rất căng thằng :(. 

              Bỏ qua chuyện đó, Kan đã tìm thấy một lọ sơn móng rất đẹp cho mùa thu. Thu và đông thường gắn liền với những màu sơn tối và đậm đúng không? Nhưng không phải ai cũng thích những màu tối như vậy. Kan nghĩ màu PK004 này rất thích hợp trong nhừng trường hợp đó. Ngoài đời nó hơi có sắc tím một chút, là một màu hồng đậm rất nhã và dễ dùng. Dòng Petit Darling Nails HD Beam là một dòng sơn móng tay rất tốt của Etude House, đầu chổi nhỏ nên hợp với những người có móng tay bé như mình :)


              Cuối cùng là lọ Base Coat. 



             Vậy, tuần này mọi người có kiếm được món gì mới không? Hãy share cho Kan biết!!!



3 comments:

  1. bạn ơi...phải trắng thì mới dùng đc má hồng màu glow kia phải ko bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn :)
      Không đâu bạn ạ, mình thấy dù da bạn có hơi ngăm một chút thì màu lên cũng rất đẹp đó :x

      Delete
  2. chao c,e muôn mua sơn etude beam màu pk004 ở đâu ạ.nêu bit cho e xin thông tin a.cam ơn

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1