Sunday, September 11, 2011

Review: Wet n' Wild Mega Liquid Liner


             Sau khi hoàn toàn si mê phấn mắt của Wet n’ Wild, Kan quyết định thử vận may với Mega Liquid Liner. Dù sao thì, 90k, mình mất gì chứ ??? Kan vẫn là fan trung thành của Revlon Colorstay liquid liner , nhưng thử các hãng khác chẳng bao giờ là một ý kiến tệ hại cả, nhất là với kẻ mắt nước…



            Bạn tò mò chứ ???

            Check it !!!




            Ấn tượng đầu tiên với WnW Mega Liquid Liner là đầu chổi gắn trên nắp hộp. Khác với kẻ mắt nước của Revlon, Mega Liquid Liner không có đầu chổi dạ (felt) mà đầu chổi làm bằng cọ lông bình thường. Theo Kan thì thiết kế này hơi bất tiện vì nó khiến cho mình khó điều khiển đầu chổi hơn, dẫn đến việc kẻ mắt khó hơn. Nhưng nếu gác chuyện đó sang một bên (đằng nào thì nó cũng đã không có đầu chổi dạ rồi T.T), chổi của WnW thực sự thuôn dài rất đẹp, đầu chổi nhỏ xíu và giúp mình kẻ mắt tốt đến đáng ngạc nhiên. Sau bao nhiêu lâu bị ám ảnh với đầu chổi dạ, lần đầu tiên mình thấy đầu chổi lông cũng quá tuyệt chứ :D. Nó giúp mình kẻ được những đường kẻ mảnh hay dày tùy ý một cách dễ dàng. Từ nay sẽ không kì thị đầu chổi lông nữa :)



            Dung dịch kẻ mắt hơi lâu khô nên Kan nghĩ mọi người sau khi kẻ xong nên nhắm mắt chờ khoảng 5-7s cho đến khi đường kẻ khô hẳn rồi hãy mở mắt ra, nếu không những gì chưa khô sẽ dính lên mí mắt trên và hủy hoại tất cả công sức make up của bạn :(. Tuy nhiên, một khi nó đã khô, nó sẽ không đi đâu cả *cười*. Mega liquid liner không chỉ lên màu rất đẹp mà còn bền màu lâu, mọi người có thể thư thả thoải mái đi chơi cả ngày mà không sợ đường kẻ bị phai.



            Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này có lẽ là việc nó không chống nước (non-waterproof). Nếu bạn có nguy cơ dính mưa hay khóc trong ngày thì nên tránh xa loại kẻ mắt nước này ngay. Thế nên đừng có khóc, dứt khoát là không được khóc (chuyện mưa gió là tại ông trời thì chịu rồi) nếu không muốn có cái mặt như vầy:

 Source: depositphotos.com

            Còn nếu bạn cả ngày ngồi phòng điều hòa mát rượi thì điểm này có khi thành ưu điểm ấy chứ. Tối về chỉ cần dùng nước thường là tẩy được đường kẻ rồi, quá tiện!

            Mình nghĩ Mega Liquid Liner đặc biệt thích hợp cho những bạn đang tập kẻ mắt nước. Phải công nhận là kẻ mắt nước rất khó và bạn thực sự cần phải luyện tập nhiều mới kẻ đẹp được, chứ mấy lần kẻ đầu thể nào cũng kẻ một đường dày cộp vừa xấu vừa lem nhem (tin Kan đi kinh nghiệm bản thân đấy T.T). Nếu thế thì sao phải mua một loại kẻ mắt nước vừa đắt tiền vừa chống nước rồi vừa tốn nước tẩy trang để tẩy đường kẻ hỏng vừa tốn chính cây kẻ mắt nước ấy đúng không?



            Ok, về giá cả thì thôi đừng bàn luận. 90k là quá rẻ và quá ổn cho một cây kẻ mắt nước quá tốt như vậy. Thực hạnh phúc khi tìm được một món gì đó vừa rẻ vừa tốt mà~ *lâng lâng*

            Ưu điểm:
-         Lâu phai
-         Đầu chổi nhỏ, dễ dùng
-         Giá cực rẻ.
-         Màu đen đậm rất tối.

            Khuyết điểm:
-         Không chống nước.

Overall Rating: 4.5/5

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1