Tuesday, August 16, 2011

Review: Eyeko Graffiti Eyeliner Pen



Eyeko có lẽ còn là một nhãn hiệu xa lạ với nhiều người và bản thân Kan cũng có nghe qua chứ chẳng bao giờ để ý (mình thậm chí còn thường xuyên lẫn lộn Eyeko với tokidoki do concept của 2 hãng này hơi giống nhau T.T). Anw, với quyết tâm hừng hực tìm cho ra được loại eyeliner lí tưởng cho bản thân, Kan đã rước thêm vào bộ sưu tập của mình Eyeko Graffiti Eyeliner Pen. Và mình đã gặp may :x


Bạn tò mò chứ???


Check it!!!


Một trong lí do mình quyết định mua cây kẻ mắt dạ này là do cái bao bì :) Khác với nhiều loại mỹ phẩm Mỹ và Châu Âu không mấy đầu tư vào hình thức sản phẩm, Eyeko luôn có những thiết kế mẫu mã rất đáng yêu. Trên thân bút có nhiều hình nhỏ nhỏ như kiểu hình trái tim, hình con bướm, hình ngôi sao, etc. và vài lời “nhắn gửi” từ Eyeko: Draw on NAVY eyeliner for thick or thin lines. Wing it, flick it, have fun with it! Make your mark with fierce navy, long lasting color!

Eyeko nói cũng không sai đâu!!!

Cây bút kẻ mắt này thực sự tốt hơn nhiều so với vẻ ngoài hơi nhố nhăng trẻ con của nó. Đầu dạ lớn vừa phải khiến cho việc kẻ mắt trở nên rất dễ dàng. Bạn quả thật có thể dễ dàng điều khiển đầu bút để có đường kẻ dày hay mỏng tùy ý muốn.



Đường kẻ ra khá rõ nét. Sau khoảng 3-4s thì nó bắt đầu khô và Kan không để ý thấy đường kẻ dich chuyển một chút nào suốt cả ngày. Không hề lem! Mọi người thật sự có thể lang thang từ sáng đến tối mà không sợ đường kẻ mắt của mình biến mất :)




Điểm yếu duy nhất của sản phẩm này có lẽ là mực kẻ mắt trong bút có vẻ hơi lỏng nên chảy ra lung tung, khiến thân bút lem nhem dính mực trông rất bẩn. Kan không quá khó tính về điểm này nhưng với những bạn hơi để ý đến vấn đề vệ sinh một chút thì có lẽ sẽ không thích lắm *cười*. Cá nhân Kan thấy điều này chẳng ảnh hưởng gì mấy :)

Sau tầm 2 tháng sử dụng thì đầu bút bắt đầu khô – đây cũng là một đặc điểm thường thấy ở bút kẻ mắt dạ, mà thậm chí là bút dạ bình thường mọi người hay dùng ở nhà cũng vậy thôi. Để chữa căn bệnh muôn thuở này không khó, bạn chỉ cần lưu ý để bút dốc ngược xuống dưới để mực chảy ra ở đầu dạ được dễ dàng hơn. Cách đơn giản nhất là cắm luôn cây bút này vào trong một cái cốc (cùng với đám chổi cọ trang điểm). Sau đó thì mực sẽ ngoan ngoãn chảy ra bình thường thôi.

Nhìn chung, với cái giá 200k thì đây là một sản phẩm rất tuyệt vời để bổ sung thêm vào bộ đồ mỹ phẩm của mọi người. Bạn có thể chọn lựa từ 4 màu đen, nâu, xanh đen và tím.

Ưu điểm:
-         Mẫu mã bao bì đẹp
-         Đầu chổi to vừa phải
-         Bền màu lâu, không phai. Lên màu đậm

Khuyết điểm
            - Mực dùng để kẻ quá loãng, lỏng nên hãy chảy lung tung :)




2 comments:

  1. Bạn mua eyeko ở đâu vậy. Sao mình ko thấy bán ở Vn vậy TT-TT

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người bán cho mình bây giờ không nhập sản phẩm này nữa bạn ạ :") Cũng là chuyện 2 năm trước rồi :D

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1