Thursday, August 11, 2011

Review: Revlon Colorstay 12-Hour Eyeshadow


            Dòng Colorstay của Revlon có lẽ không mấy xa lạ với mọi người nữa khi mà một trong những loại foundation tốt nhất thuộc chính dòng mỹ phẩm này. Nhìn chung, mình thấy dòng Colorstay có chất lượng khá ổn định, nhiều sản phẩm tốt. Hôm nay Kan sẽ review cho mọi người về Revlon Colorstay 12-Hour Eyeshadow

            Bạn tò mò về nó chứ???

            Check it!!!


 Bên trái: Azure Mist. Bên phải: Sterling Rose




            Kan có 2 hộp phấn thuộc loại này để review cho mọi người. Một là 09 Sterling Rose và hộp còn lại là 18 Azure Mist.

           Hộp phấn được thiết kế khá chắc chắn nên bạn có thể an tâm thả nó vào túi mà không sợ một ngày nào đó cái nắp sẽ long ra (trừ phi bạn làm rơi nhiều lần, dĩ nhiên). Kích cỡ vừa tay, nắp hộp trong suốt giúp bạn nhìn thấy những màu bên trong. 

            Nhìn chung chất phấn khá mềm và mịn. Mình có cảm tưởng màu càng nhạt thì chất phấn lại càng tốt hơn. Màu cũng khá bền, Kan không chắc là nó có thật sự bền được đến 12 tiếng hay không nhưng khoảng 6 tiếng thì cũng ổn. Cả 2 hộp đều có những màu rất dễ tán (blend). Mình nghĩ Revlon tạo ra những hộp phấn mắt này với dụng ý để khách hàng sử dụng được trong trang điểm hàng ngày. Nhìn vào tổng quan cách kết hợp màu trong tất cả các hộp phấn mắt, ta thấy màu trung tính (neutral) chiếm đa số hơn hẳn. Ngay cả những màu đậm cũng lên màu rất vừa phải, rất sheer chứ không quá đậm. Kan không thích cách kết hợp này lắm, nhưng nếu bạn chỉ trang điểm thông thường nhẹ nhàng thôi thì bạn sẽ rất thích những hộp màu mắt này của Revlon.





            Sterling Rose:

Sterling Rose swatch

-         Màu trên cùng là một màu champagne ngả hồng rất nhẹ nhàng. Kan rất thích màu này vì nó vừa có thể được sử dụng trên mí mắt vừa có thể được dùng để nhấn sáng.
-         Màu tiếp theo là một màu hồng nhạt rất đẹp, thực sự an toàn và dễ dùng trên mí mắt.
-         Màu áp chót là màu ghi tương đối sáng. Nếu hai màu trên là màu satin thì màu này có nhiều nhũ bạc bên trong nên chất phấn không mềm mịn như 2 màu trên.
-         Giống màu ghi phía trên, màu ghi đen (ngả đen hơn ghi) ở cuối cũng có nhiều hạt nhũ bạc

Uhm, nhìn chung Kan nghĩ cách kết hợp màu này không được sáng suốt cho lắm vì màu ghi và ghi đen không tôn được tông ấm vốn có của màu hồng, cũng không đủ đậm để tạo một đôi mắt smokey hay đại loại vậy để trang điểm vào buối tối. Nhưng vì hay màu phía trên cùng quá đẹp nên Kan thấy hộp Sterling Rose cũng đã rất đáng tiền rồi J. Gợi ý kết hợp: 1-2-4.

Azure Mist:

Azure Mist swatch

            -         Màu đầu tiên là màu trắng ngà, dùng để nhấn sáng.
-         Màu thứ 2, trong ảnh có vẻ chẳng khác gì màu số 1 cả nhưng thực ra nó một màu xanh da trời nhạt rất đẹp. Màu này gần như trong suốt và chẳng lên màu gì cả, nhưng Kan nghĩ với một base mắt màu xnh phù hợp thì có lẽ nó sẽ đẹp hơn chăng?
-         Màu số 3 là màu ghi đậm, trông hơi khác với màu ghi đen ở phía trên. Lên màu nhạt.
-          Màu cuối cùng thật sự là một nỗi thất vọng lớn lao. Đó là một màu xanh navy đẹp tuyệt vời, vậy mà lại chẳng lên màu gì cả. Với base mắt đen, tình hình cũng được cải thiện chút ít nhưng như vậy thì quá rắc rối cho một màu xanh navy.

Azure Mist có lẽ chỉ là 1 bonus nhỏ cho bộ sưu tập của mình thôi. Trên thực tế nó rất khó dùng và không thực sự có ích cho lắm. Gợi ý: 1-3-4.

Overall Rating: 3/5 (được)
            

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1