Sunday, December 14, 2014

Review: New York Color Liquid Eyeliner

Có ai lại không thích những món vừa rẻ vừa tốt nhỉ?
Kan thì thích :D

Hôm trước ngồi xem video của Tati (glamlifeguru) thấy chị ấy nói về  N.Y.C. New York Color Liquid Liner nên mình cũng tớn ra Rite Aid rước một em về xem sao :)

Đầu tiên phải nói về giá cả: $2.99. Chưa kể các loại sale thường có ở drugstore. Khỏi phái nói, quá rẻ nha :)

Với cái giá ấy Kan rất ngạc nhiên với chất lượng của NYC Liquid Liner. Mọi người có nhớ vài năm trước đây kẻ mắt nước của Wet n' Wild rất hot không nhỉ? Em này còn tốt hơn nữa, với đầu cọ cực mảnh nhưng vẫn dể dùng. Kan có thể điều khiển đầu cọ tương đối dể dàng so với nhiều loại kẻ mắt nước khác


Chất nước kẻ mắt cũng đen đậm luôn. Kan thường thích dùng kẻ mắt màu đen đậm chứ không thích những màu đen ngà ngà cho lắm nên mình rất hợp ý sản phẩm này. 


Một điều rất đặc biệt nữa là NYC Liquid Liner khô lại thành màu đen lì (matte) hoàn toàn. Đa phần các loại kẻ mắt khác (dạng kem, dạng bút, hoặc dạng nước) thường khô lại với một màu đen bóng, tức là vẫn đen đậm nhưng hơi phản chiếu ánh sáng một chút đó. Màu đen lì của sản phẩm này khiến Kan cảm thấy mới lạ hơn :D

Điểm yếu duy nhất của nó là món này hoàn toàn không chống nước. Có tí nước nhỏ vào là lem đầy khắp nơi ngay. Cho nên trước khi dùng mọi người nhớ check thời tiết xem có mưa không nha :)

Overall Rating: 4/5

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1