Sunday, December 21, 2014

Review: Maybelline Color Sensational Matte Lipstick

MÌNH.CỰC.KÌ.HÁO.HỨC!!!

CỰC KÌ HÁO HỨC!!

Vì lần đầu tiên trong đời Kan thích son matte... Và tất cả là nhờ dòng son này của Maybelline!




Mình trước đây không thích son matte, vì bệnh chung của tất cả các thể loại son matte là lâu phai nhưng khô môi và rất khó apply. Mình thì là đứa không những môi nứt nẻ quanh năm mà còn lười nên hẳn là không bao giờ ngó đến son matte cả.

Nhưng phải cái con lười này lại thích chạy theo trend, mà trend của mùa Thu Đông này hẳn là son matte nên mình mới bị dụ dỗ thử son matte một lần nữa. Nhất là khi dòng son matte mới ra của Maybelline nhận được vô số lời khen của cộng đồng mạng...

Và may mà mình đã thử... vì chất son của Maybelline Color Sensational Matte đã hoàn toàn thay đổi quan niệm của mình về son lì!


Từ trái sang phải: Touch Of Spice, Mesmerizing Magenta

Chất son của dòng son lì này hoàn toàn khác so với bất kì một loại son matte nào mình từng dùng qua. Nó dung hòa màu son lì với một chất son dày, mềm mượt và lướt trên môi rất dễ dàng. Sự mềm mượt này là điều khiến dòng son này khác biệt bởi bình thường các loại son lì thường khô đến độ không thể lướt trên môi được. Để apply thì bạn bắt buộc phải dùng một lớp son dưỡng dày phía dưới, cộng thêm cọ môi nữa.

Không những có chất son mềm mượt một cách đặc biệt mà cả 2 thỏi mình có đều lên màu cực đậm và đẹp ngay từ đầu. Chất son như hòa vào môi mình, đến mức dù mình dùng một màu sáng như Mesmerizing Magenta mình vẫn có ảo giác như đó là màu môi tự nhiên của mình vậy.

Một thỏi son lì mà lại creamy và mịn mượt quả thực là chuyện Kan chưa gặp bao giờ luôn o__o



 Màu đầu tiên Kan có là Mesmerizing Magenta. Mình đã viết về màu này trong post về những thỏi son mình thích nhất mùa Thu Đông 2014 :x Các bạn có thể click vào đây nếu muốn hihi


Màu tiếp theo, Touch Of Spice là một màu hồng nâu. Mình đã nghĩ nó ngả hồng hơn một chút, nhưng Touch Of Spice ngả nâu nhiều hơn. 

Kan còn muốn mua thêm Divine Wine, Siren in Scarlet và Daringly Nude nữa. Nhưng mỗi tội ở đâu cũng sold out :'(

Overall Rating: 5/5



3 comments:

  1. nàng ơi review thêm về độ bám đi :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. Độ bám rất ổn nhé, nàng khỏi lo :)

      Delete
  2. C ơi cái này có lâu phải ko chị?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1