Tuesday, September 2, 2014

Review: Rimmel Wake Me Up Concealer

Concealer rẻ mà tốt thì ai mà chẳng thích nhỉ? :D

Gần đây khi dòng sản phẩm Wake Me Up của Rimmel xuất hiện ở Mỹ mình đã hốt về ngay tắp lự! Và sau tầm 2 tháng dùng món này một cách thường xuyên mình đã sẵn sàng để viết review rồi



Mà dạo này có phải là viết về Rimmel hơi bị nhiều không?

Giống như nhiều loại kem che khuyết điểm khác, Rimmel Wake Me Up Concealer được đựng trong một tuýp nhựa trong suốt với đầu chổi gắn liền với nắp, giống như son bóng vậy. Điều đặc biệt là đầu cọ của nó có hình oval và hơi dẹt một chút.



Chất kem của sản phẩm này không quá đặc, lại rất mịn, giống như dầu dừa vậy (dĩ nhiên là cũng không lỏng như dầu dừa thật rồi). Nhờ chất kem mịn mịn mà lại trơn trơn như vậy mà Kan có thể blend sản phẩm này một cách rất dễ dàng trên da. Nhưng cũng vì chất kem này mà có đôi khi Kan cảm giác như lớp kem che khuyết điểm của mình chỉ bám hờ trên da chứ không thực sự "hòa làm một" với nó. Dù vậy, Wake Me Up vẫn rất nhẹ và bám trên da khoảng 4-5 tiếng



Nói chung là một chất kem rất khó tả :")

Kan nghĩ chất kem như vậy đặc biệt phù hợp với những bạn da khô. Cá nhân mình thì luôn dùng nó ở vùng đỏ quanh mũi và quanh môi vì nó không hề bám lên những vẩy da khô của mình chút nào.

Độ che phủ của sản phẩm này ở mức trung bình.

Overall Rating: 3.5/5

Vậy thôi, hẹn gặp mọi người lần sau :)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1