Tuesday, October 15, 2013

Review: Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sau khi dùng hết lọ Purity thì mình không thực sự có hứng bỏ ra $22 để mua một lọ khác nên mình đã thử nghiệm với Neutrogena Oil-Free Acne Wash!

Tất cả là vì giải thưởng Allure 2009 trên lọ đó :>

Tuy nhiên mình lại không thích sản phẩm này cho lắm =_= Dù nhìn ảnh thì có vẻ như mình đã dùng hết 1/2 rồi xD


Ấn tượng đầu tiên của mình về Neutrogena Oil-Free Acne Wash là một mùi cam chanh rất mạnh. Mình thì ghét ăn chua nên không thích mùi này lắm :P

Điểm trừ tiếp theo của sản phẩm này với Kan là texture hơi giống... nước rửa bát. Cùng là một chất lỏng nhờn nhờn giống như vậy đó~ Chưa kể cái cách mà sản phẩm này tạo bọt cũng y hệt nước rửa bát luôn: bọt to, mỏng, dễ vỡ...


Lại thêm cái mùi cam chanh thì thôi rồi... =))

Điểm trừ thứ 3 là một lọ 177ml hết rất nhanh! Lọ Purity của mình dù $22 nhưng mình dùng 4-5 tháng mới hết, còn Neutrogena Oil-Free Acne Wash $8.5 nhưng tháng rưỡi đã hết nửa lọ rồi...

Đọc đến đây mọi người có khi từ bỏ hẳn ý định mua món này rồi ấy nhỉ? *cười*

Xét về mặt quan trọng nhất là chất lượng thì... mình không cảm thấy nó quá đặc biệt, thậm chí còn có hơi khô da. Mình nghĩ có thể da mình hỗn hợp nên khi dùng sản phẩm này thấy vùng má (vốn tiết ít dầu hơn) thấy hơi khô cũng phải. Nhưng mà í, đồng ý là rửa cũng khá sạch đi, nhưng mình cảm thấy có vô số những sự lựa chọn tốt hơn nhiều :D



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1