Saturday, September 7, 2013

Review: Maybelline Color Tattoo 24hr Eyeshadow

Uhm... 

Dù leak hàng trên page của Kanachi93 từ đâu 3 tuần trước nhưng bây giờ bài viết này mới xuất đầu lộ diện =))
Chuyện, lúc mình viết bài này là đêm ngày 15/8, còn ngày bạn đọc bài này là sáng 7/9 cơ mà LOL

Tán nhảm đủ rồi, đi vào chủ đề chính thôi!!!

Maybelline Color Tattoo 24hr Eyeshadow

 Dòng phấn mắt kem Maybelline Color Tattoo Eyeshadow được Maybelline giới thiệu vào mùa thu-đông 2011 và đã thực sự làm thay đổi cái nhìn của nhiều người về chất lượng của các sản phẩm drugstore. Nó được miêu tả là loại phấn mắt kem duy nhất từ drugstore mà thực sự không phai và không bám vào những nếp nhăn nơi mí mắt. Nhiều blogger còn cho rằng nó sánh ngang với MAC Paint Pot về chất lượng.

Kan sẽ bắt đầu với màu mình dùng thường xuyên nhất nhé: Bad To The Bronze!


Như mọi người thấy thì mình đã dùng hết đến nửa hũ màu này rồi. Bad To The Bronze là một màu nâu đồng ấm với chất kem metallic mượt mà và bắt sáng cực tốt. Chỉ cần một chút kem là màu đã lên rất tốt.
Với Kan thì đây là một trong những sản phẩm yêu thích vì nó rất tiện lợi. Chỉ cần dùng ngón tay tán một chút lên bầu mắt, thêm mascara vào là coi như xong.


Tough As Taupe là một màu taupe (nâu-ghi) có sắc cẩm quỳ (chính là màu mauve taupe, màu lai giữa tím lilac và tím lavender đó).

Tóm lại thì Tough As Taupe= nâu ghi + tím :D

Chất kem mịn nhất trong số các màu mà mình sở hữu. Và mình nhấn mạnh, một màu taupe dạng kem, lại còn lì (matte) nữa là vô cùng vô cùng hiếm đó!


Cuối cùng là Barely Branded. Màu này rất giống Bare Study của MAC, và là một màu mà mình nghĩ là đáng mua nhất kể cả khi bạn là người không trang điểm thường xuyên. Đây là một màu champagne nhạt, ngả vàng hơn hồng. Rất cơ bản, rất dễ dùng, tiệp với màu da tự nhiên và gần như phù hợp với tất cả các loại màu mắt khác. Nếu dùng khéo, bạn thậm chí có thể dùng nó để nhấn sáng!


Từ trái qua phải: Barely Branded, Bad To The Bronze, Tough As Taupe.

Dù chất kem là metallic như Barely Branded hay lì như Tough As Taupe thì cả 3 màu mình sở hữu đều mượt mà và lên màu tốt. Tuy nhiên yếu điểm chung của tất cả các sản phẩm dạng kem là nhanh khô, như Bad To The Bronze được mình dùng quá thường xuyên nên đã khô đi một chút và không được mịn như ban đầu nữa. Đây là chuyện không thể tránh khỏi dưới mọi trường hợp nên Kan cũng không quá than phiền về vấn đề này :P 

Overall Rating: 4.5/5



4 comments:

  1. ấy mua Barely Branded ở đâu thế? T.T ở HN có chỗ bán loại này, đang sale 140k :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chỗ nào bán vậy? Chỉ tớ với :O

      Delete
  2. E mua ở bigc. Mà trên nắp hộp lại ghi la made in china với kiêu ghi của nó cung khác nua. Co phải hàng fake k chị ?? :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo tớ thấy thì hàng bán ở các cửa hàng chính hãng ở VN kể cả siêu thị và trên web như Tiki, Lazada đều là hàng sx ở nhà máy Mayb ở Trung Quốc, ko phải hàng xách tay sx tại Mỹ như nhiều review, nên giá mới mềm vậy á π_π
      Mà chất lượng thì ko phải mình sính ngoại chứ hàng usa chất lượng khác à bạn. π^π

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1