Saturday, August 10, 2013

Review: It's A 10 Miracle Leave-In Product

 Với những đứa tóc khô đến không thể cứu chữa nổi như Kan thì ngoài dầu xả bình thường mình còn phải dùng thêm dầu xả dạng leave-in nữa (leave-in conditioner)

Và hôm nay mình sẽ review It's A 10 Miracle Leave-In nhé :x


Trước hết, leave-in conditioner là gì? Conditioner nghĩa là dầu xả, còn cụm từ leave-in thì nghĩa đen là "để nguyên trong" chỗ nào đó. Nói một cách đơn giản thì lave-in conditioner là một loại dầu xả bạn dùng sau khi gội đầu xong mà không cần phải rửa sạch lại.

Dù vậy nhưng trong đa phần các trường hợp nó không được dùng để thay thế dầu xả bình thường mà được dùng như một công cụ để cung cấp thêm dưỡng chất và độ ẩm cho tóc :D

Nói về sản phẩm này thì (theo như nhà sản xuất) nó có không chỉ 1 mà 10 công dụng:


                                                 1. Chữa tóc khô và hư tổn
                                                 2. Làm tóc bóng hơn
                                                 3. Ngăn ngừa tóc rối
                                                 4. Kiểm soát tóc bị frizzy (kiểu tóc cứ chỉa lên trời vì bị khô ấy mà =.=)
                                                 5. Bảo vệ màu nhuộm
                                                 6. Ngăn tóc chẻ
                                                 7. Ngăn tóc gãy
                                                 8. Làm mượt tóc
                                                 9. Làm tóc bồng bềnh hơn
                                               10. Ngăn ảnh hưởng của nhiệt (từ máy sấy, máy là tóc...)

Đúng là hứa hẹn rất nhiều đúng không? *cười* Thật khó tin là có một sản phẩm thập toàn thập mỹ làm được hết cả mọi thứ như vậy. Tuy nhiên, dù Kan không thể kiểm chứng được cả 10 công dụng của nó thì mình cũng phải công nhận rằng nó là một sản phẩm vô cùng, vô cùng tốt.

Kan thật sự thấy tóc mình mềm mại và bóng bẩy hơn hẳn sau lần sử dụng thứ 2. Mình thậm chí cảm thấy sản phẩm này thực sự vô cùng kỳ diệu. Nó thay đổi hẳn chất tóc của Kan và làm Kan cảm thấy sản phẩm này đáng đồng tiền bát gạo :D

Một điểm cộng thứ 2 là It's A 10 Miracle Leave-In không làm tóc mình bị xẹp đi, điều hay xảy ra với những loại leave-in conditioner hay dầu dưỡng tóc quá đặc và "nặng" khác. 

Để dùng nó, bạn có thể xịt trực tiếp lên tóc rồi thoa đều, nhưng Kan thường dùng như sau: sau khi gội đầu xong xuôi (dùng cả dầu xả thường),  Kan sẽ xịt tầm 4 5 phát ra lòng bàn tay rồi mới thoa đều lên tóc ẩm. Chờ 10-20 phút cho ngấm rồi mới sấy nếu cần.


It's A 10 Miracle Leave-In Conditioner có mùi hương rất dễ chịu, hơi có hương hoa không gắt cũng không nồng, Kan rất thích mùi của nó. Thêm nữa sau khi dùng xong đến tay mình cũng thấy mềm hẳn ra :")

Kan không phủ nhận rằng It's A 10 đắt, nhưng với Kan thì những loại dầu hay kem dưỡng thoa lên tóc sau khi gội rất quan trọng vì nó cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc của mình. Hơn nữa, đây thực sự là một sản phẩm tốt và mình tin là nó sẽ không làm bất kỳ ai thất vọng.

Nhân tiện, thông báo quan trọng!!!!

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng đắn đo do dự thì mình đã lập một page Facebook cho blog của mình. Mục đích thì cũng đơn giản thôi, mình hy vọng người đọc sẽ có 1 phương cách khác để follow blog của mình. Trên page Facebook sẽ update ngay khi blog có bài mới, cộng thêm những thông tin, mẹo vặt, kinh nghiệm và đủ thứ tả pí lù khác về vấn đề làm đẹp :x Những câu hỏi mà bạn có cũng có thể được post lên trên page, mình sẽ trả lời nhanh nhất khi có thể :")

Cho nên mọi người hãy click like ủng hộ mình nhé <3



3 comments:

  1. cái này mà ở VN chắc phải order về thôi nhỉ T.T

    ReplyDelete
  2. Chị cũng muốn chai này quá đi mất :(( ko thấy shop nào ở VN bán hết :((

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1