Thursday, March 7, 2013

Review: Korres Lip Butter


Korres Lip Butter màu Pomegranate.

Review chớp nhoáng, rất nhanh thôi!!! (Mình đã trì hoãn cái post này suốt từ hôm Giáng Sinh năm ngoái rồi :-s)



Điểm cộng: Màu hồng nhẹ nhàng tự nhiên rất đẹp, độ dưỡng ẩm khá cao, đem lại cho môi bạn một chút độ bóng tự nhiên và đáng yêu.

Điểm trừ… Thật ra thì đây cũng không tính là điểm trừ đâu… Chỉ là Kan có lẽ sẽ không mua một hũ Korres Lip Butter khác, đơn giản vì nó quá đắt, đắt đến mức không hợp lý :-“

$12!!! Giá bán ở Việt Nam là 350k!!! Dù cho Korres là một hãng cao cấp đi chăng nữa thì cái giá đó vẫn quá vô lý đi :-“


Và lý do quan trọng nhất để Kan không mua lại chính là… sản phẩm này không có gì đặc biệt xuất sắc. Đúng, nó là 1 loại lip balm có màu rất tốt, rất đẹp, và hầu như không có gì đáng chê. Chỉ là trên thị trường có hằng hà sa số các loại lip balm có màu khác tốt bằng nếu không muốn nói là hơn so với sản phẩm này, với giá cả chỉ bằng một nửa. Korres Lip Butter cũng dưỡng ẩm không đủ tốt để khiến mình có thể dùng một mình nó mà không có một lớp lip balm mà mình vẫn thường dùng đi kèm.



Cho nên nếu bạn gặp được sale giống Kan hoặc được ai đó tặng thì bạn nên (rất rất nên) thử mua 1 hũ, còn nếu không? Quên đi. 350k thì thà để đi ăn hay đi mua sách vở tiểu thuyết gì đó về đọc cho bổ não thì hơn (não bộ cũng quan trọng lắm:)))

Đây là cái nhìn thực tế thôi mà =))


Overall Rating: 4/5 
(đừng hiểu lầm, thực sự thì nó tốt, và mình cũng rất thích Korres... Chỉ là cái giá quá chát mà thôi xD)

P/S: Hôm nay có vẻ chanh chua... =)) 

2 comments:

  1. em mua son này giá chỉ 255k thôi :o chị mua ở đâu mà đắt vậy T.T

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở 1 shop ở nhà thấy bán 350k em :") Có thể được sale gì đó chăng, chị không rõ lắm. Còn chị thì thấy giá trong Sephora là $12 chưa tính thuế >.<

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1