Thursday, February 14, 2013

Review: Maybelline Dream Lumi Touch Concealer


Sáng nào cũng dậy đi học từ 7h30 là một cực hình~

Cũng chẳng hiểu tại sao hồi ở nhà lại có thể dậy từ lúc 6h20 cho được, kỳ tích kỳ tích~ ^^-

Tán nhảm một chút thôi, hôm nay Kan muốn review kem che khuyết điểm Maybelline Dream Lumi Touch!!!


Bạn tò mò chứ?

Check it!!!



P/S: Mỗi lần gõ “Bạn tò mò chứ?” mình đều nghĩ thầm “Lại cái câu dở hơi này” LOL


Maybelline Lumi Touch concealer được quảng cáo là một loại kem che khuyết điểm có tác dụng nhấn sáng. Kan thường dùng nó dưới mắt, trên sống mũi, trên gò má và 2 bên mũi để nhấn sáng một cách nhẹ nhàng mà không cần dùng bất cứ loại highlighter nào. Thường thì highlighter có nhũ, mà Kan thì chỉ muốn nhấn sáng nhẹ nhàng tự nhiên để khuôn mặt trông có vẻ sáng và khỏe mạnh hơn thôi nên Maybelline Lumi Touch vô tình trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo :)

Vấn đề với những loại kem che khuyết điểm có kèm theo tác dụng nhấn sáng này là chúng thường có độ che phủ khá thấp. Kan nhận thấy Maybelline Lumi Touch concealer có mức che phủ ở mức độ trung bình, vẫn khá mỏng nhưng che phủ tốt hơn so với nhiều loại concealer nhấn sáng khác. Thường thường khi Kan ngủ đủ và không có quá nhiều quầng thâm thì Kan rất thích dùng sản phẩm này. 

Độ che phủ khá tốt đấy chứ đúng không :")
Mà có ai nhìn ra cái "nhấn sáng" của món này không? 

Có lẽ mình nên nói rõ điểm này một chút? Với những loại kem che khuyết điểm có độ che phủ cao thì nhược điểm là thường rất đặc, dễ khiến da bị khô và cần nhiều công sức để tán đều trên da. Nếu dùng quá tay thậm chí còn có thể khiến vùng da bị che phủ cảm thấy nặng nề khó chịu và cakey. Với chất kem mỏng hơn, độ che phủ có thể không cao nhưng lại dễ dùng  và đem lại cảm giác dễ chịu hơn. Tùy vào mục đích (che mụn, che quầng thâm, che sẹo…) và độ tối màu của nơi cần che mà bạn có thể chọn những loại concealer khác nhau cho phù hợp.

Ví dụ, với Maybelline Lumi Touch, vì nó có tác dụng nhấn sáng, chất kem lại mỏng nên Kan dùng ở dưới mắt khi mình không có nhiều quầng thâm. Ngược lại, Kan sẽ không dùng sản phẩm này trên những vết sẹo mụn đậm màu rải rác trên mặt (Kan thì may mắn không có những vết này, nhưng mình biết rất nhiều người bị mà phải không :/)

Một điểm nữa khiến mình rất thích là Maybelline Lumi Touch concealer vô cùng tiện dụng. Nó như kiểu một cái bút, bạn chỉ cần vặn bên dưới là chất kem bên trong sẽ chảy ra nơi đầu chổi để bạn “chấm” lên da. Sau đó thì Kan sẽ tán ra bằng đầu ngón tay.



Đây là một trong những sản phẩm mà mình vô tình đi đâu cũng mang theo, lúc nào cũng sử dụng :”) Kan nghĩ nếu bạn đang tìm một loại concealer tốt để dùng cho vùng da dưới mắt thì đây là một sự lựa chọn không tồi :D Mình đã dùng gần hết cây thứ nhất rồi và vẫn sẽ tiếp tục mua cây thứ 2 đó :)

Overall rating: 4.5/5

Nhân tiện, thông báo quan trọng!!!! (update ngày 8/9/2013)

Cuối cùng sau nhiều ngày tháng đắn đo do dự thì mình đã lập một page Facebook cho blog của mình. Mục đích thì cũng đơn giản thôi, mình hy vọng người đọc sẽ có 1 phương cách khác để follow blog của mình. Trên page Facebook sẽ update ngay khi blog có bài mới, cộng thêm những thông tin, mẹo vặt, kinh nghiệm và đủ thứ tả pí lù khác về vấn đề làm đẹp :x Những câu hỏi mà bạn có cũng có thể được post lên trên page, mình sẽ trả lời nhanh nhất khi có thể :")

Cho nên mọi người hãy click like ủng hộ mình với nhé <3 Xin cám ơn :D

Kanachi93 Facebook Page


9 comments:

  1. Replies
    1. Mình thì có gì thú vị chứ, cũng 2 mắt 1 miệng như bất kì ai thôi LOL

      Delete
  2. Nhân tiện nhắn thêm: Mọi người có thể gửi thắc mắc của mình về địa chỉ email trên, nếu có nhiều người yêu cầu 1 vấn đề hoặc mình cảm thấy vấn đề đó thú vị thì cũng có thể viết nguyên 1 post để trả lời thắc mắc >v<

    ReplyDelete
  3. B ơi, cái nì b dùng màu số mấy vậy???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình dùng màu Nude Chair bạn nhé :-> Da mình khoảng NC25 của MAC.

      Delete
  4. à, da ch là NC25, xài Revlon màu 180 :D mắt quầng thâm hơi bị nặng (có ảnh luôn http://i.imgur.com/6uAmJ5R.jpg) :< K luon6c xài cái này dc ko e? C có mua cái Maybelline Instant Age Rewind dưng mà bị sai màu, dùng lên chả che mấy, đang ráng xài cho hết bằng cách mix với bb cream thì đỡ hơn :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có lẽ cũng được đó chị ạ :")

      Delete
  5. e làm tut hướng dẫn cách vẽ eyeliner đc ko? recommend loại liner nào dễ dùng cho ng mới sử dụng nữa nhaa


    p/s: cá nhân c thì rất thik review của e ^_^

    ReplyDelete
  6. mình mún mua cây che khuyết điểm này thì mua ở đâu nhỉ?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1