Saturday, May 26, 2012

Review: Milani Baked Blush

Milani~ Milani~
Một hãng drugstore mới phát triển nhưng đã cho ra những sản phẩm tuyệt vời!
Và một trong số chúng là Milani Baked Blush~

                            

Bạn tò mò chứ?


Check it!

Với những sản phẩm được baked, bạn có thể dùng chúng ướt hoặc khô. Milani Baked Blush cũng vậy. Bạn có thể dùng khô như các loại phấn má thông thường , hoặc làm ẩm cọ (ẩm ở đầu cọ thôi chứ không phải ướt nha~) bằng cách xịt một chút xíu nước, Fix + hay Mixing medium của M.A.C. vào, sau đó dùng như bình thường. Khi dùng ướt, màu blush sẽ lên rõ hơn là khi dùng khô




Ở đây Kan có 2 màu để swatch cho mọi người. Màu đầu tiên là Luminoso. Khá xứng với cái tên, Luminoso là một màu hồng đào với lớp nhũ vàng cực mịn. Có lẽ đây là màu đẹp nhất trong cả dòng baked blush của Milani và Kan hoàn toàn có thể hiểu tại sao. Lớp nhũ mịn bắt sáng vừa phải để má glow lên đẹp-hoàn-hảo :x. Một màu lý tưởng cho mùa hè :) Tuy nhiên, vì màu khá nhạt nên Kan nghĩ mọi người nên dùng ướt để màu lên rõ hơn chút.

Luminoso
Màu thứ 2, Rose D’Oro thì có lẽ hơi khó dùng hơn một chút. Nó là màu hồng có chút tone nâu, hạt nhũ vàng to và rõ ràng hơn nhũ trong Luminoso nhiều. Vẫn là một màu đẹp theo ý mình, nhưng nếu bạn có nhiều vết nhăn hoặc lỗ chân lông to thì những hạt nhũ to chỉ làm nổi bật hơn những khuyết điểm này mà thôi. Vì vậy hãy chú ý nhé *cười*. Mình nghĩ màu này hợp cho mùa thu-đông.




Rose D'Oro

 Milani Baked Blush rất bền màu. Kan đã kiểm chứng với cả 2 màu và thấy cả 2 đều giữ màu khá lâu, được tầm 5-6 tiếng với chất da của mình. Chất phấn có nhiều bụi phấn (fall-out)

Điểm trừ của sản phẩm này có lẽ là packaging. Hộp phấn to quá mức cần thiết (như TẤT CẢ các sản phẩm khác của Milani *cười*), bao gồm 2 ngăn: bên trên là phấn, bên dưới là gương và một cây cọ nhỏ (cứng và chả được tích sự gì hết T^T). Thật sự rất tốn chỗ để đó :-ss. Có điều mặt trên hộp trông rất sang trọng và đẹp :x




Ưu điểm:
 - Bền màu
- Màu rất đẹp, nhũ tương đối mịn
Khuyết điểm:
-  Nhũ không dành cho tất cả mọi người!
                        - Hộp phấn khá to           

Overall Rating: 4/5            


3 comments:

  1. Packaging của dòng blush này giống P.Formula Happy Booster ghê XD

    ReplyDelete
  2. Màu nhìn thích thật, chị mua ở đâu vậy ạ ?

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1