Sunday, May 20, 2012

Review: Black Radiance Complexion Perfection primer


        Ah~ Cuối cùng thì Kan cũng được viết bài review này :) Mình sử dụng Black Radiance Complexion            Perfection Shine Control primer cũng được một thời gian rồi nhưng đã phải kiên quyết chờ tới khi thời tiết chuyển hẳn sang mùa hè để thử nghiệm độ kiềm dầu của nó đó~

        Và mừng là Kan rất hài lòng :x




           Check it!!!


           Black Radiance Complexion Perfection primer được dung trước foundation (kem nền) và sau các bước dưỡng ẩm thông thường. Chất kem bên trong màu trắng sữa, gần như không có mùi và sau khi tán đều lên mặt thì cũng không có màu luôn 


           Đúng như tên gọi, loại primer này có khả năng giữ cho lớp foundation của mình lâu trôi hơn và quan trọng nhất là hạn chế lượng dầu xuất hiện trên da. Thực ra, nó làm điều này một cách xuất sắc. Lượng dầu xuất hiện trên da Kan giảm đáng kể khi dùng sản phẩm này. Điều này xảy ra có lẽ là nhờ 1 thành phần: kaolin (cao lanh). Kao lin là loại đất sét được dùng khá rộng rãi trong nền công nghiệp hóa mỹ phẩm vì nó không chỉ hút dầu, chất bẩn và toxin cũng như giúp cải thiện làn da như các loại đất sét khác mà còn vì nó phù hợp với tất cả các loại da nữa. Có lẽ chính nhờ công dụng của nó mà Black Radiance Complexion Perfection mới đạt hiệu quả cao như vậy. 


Source: google.com
The picture is not mine~
         E hèm…(viết xong đoạn vừa rồi thấy bản thân như nhà bác học am tường toán lý hóa dù sự thật thì…LOL)

         Dù vậy, Kan nghĩ sản phẩm này chỉ thích hợp với những bạn có da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu. Nếu bạn có da khô, bạn nên chọn 1 loại primer có thành phần chính là silicone thì hơn vì silicone sẽ “làm mượt” các vùng da khô, giúp bạn tạo một lớp base mịn màng hơn trước khi dùng foundation. 

         Quay lại với thứ mà Kan đang review :). Khi dùng loại primer này điều mà Kan để ý là sau khi tán ra da nó có hơi dính một chút. Chỉ một chút xíu thôi. Nhưng nhờ thế mà nó giữ lớp foundation được lâu trôi hơn chăng? Nhìn chung mình không nghĩ đây là 1 điểm trừ.

         Nếu có điểm trừ thì đó là tuýp primer này trông rất nhỏ *cười*. Bạn nhận được 25ml sản phẩm, tức là chưa được 1oz. Nhưng so về chất lượng thì Kan nghĩ cũng đáng thôi :x


Overall Rating: 4.5/5




5 comments:

  1. sản phẩm này mua ở đâu vậy bạn?
    mình có thể dùng trước khi dùng BB cream đúng ko?
    bạn có dùng BB cream ko? bạn có thể làm một bài review về các loại bb cream được ko! thx bạn nhé!

    ReplyDelete
  2. bạn ơi, bạn mua sản phầm này ở đâu vậy? mình cũng muốn dùng thủ, có thể apply trước khi dùng bb cream đúng ko?
    àh, bạn có dùng bb cream ko? bạn có thể làm 1 bài review về các loại bb cream được ko?
    thx bạn nhé: )

    ReplyDelete
  3. mình có một đề xuất nho nhỏ là bạn có thể up cả giá của sản phẩm mình mua lên để người đọc có thể tham khảo giá cũng như tìm mua mà ko bị mua hớ ko?! thx bạn nhiều nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn đóng góp của bạn nhé :)

      Nhân tiện, món này mình mua giá 220k :)

      Delete
  4. hehe mình cũng thấy loại này dính chút, cứ tưởng mình bị điên vì nhiều người bảo loại này làm da mướt mịn như mông em bé =)) may quá có người cùng trải nghiệm giống mình :"> Cái này bây giờ không thấy shop online nào ở VN bán nữa, tính mình thì lười order nên để dành đến mùa hè dùng :v

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1