Saturday, February 4, 2012

4/2/12 Haul: Maybelline, Rimmel, Palladio...

Mua sắm sau Tết khá buồn vì có món gì thì mọi người cũng đã mua sạch từ trước Tết mất rồi =; Nhưng dù gì thì Kan cũng đã tóm được vài món mình để ý từ lâu :x  


Rimmel London Glam Eyes Mascara. Mình đã nghe cả tỉ thứ về Rimmel nhưng đây là lần đầu tiên thử các sản phẩm của họ. Biết sao được, hãng này có vẻ không phổ biến lắm với các shop bán hàng *cười* 


Loanh quanh từ Baviphat đến Queen Helene, cuối cùng lại quay về với mặt nạ của Skinfood. Cucumber Soothing Mask là một trong những mask ưa thích của mình cho cả mùa đông và mùa hè <3 



Skinfood Honey Black Tea Cleansing Cream: dù mình dùng cleansing cream hàng ngày nhưng ít khi phải mua lại lắm vì thật sự một hũ dùng mấy tháng mới hết ấy :) Mình yêu cái mùi của món này :)


Thành thật mà nói Kan không mấy khi make up đến trường. Tại sao? Vì mình là loại người sáng dậy đánh răng rửa mặt mặc quần áo xong xuôi rồi chui lên giường đặt báo thức từ 6h56 đến 6h58 hòng ngủ thêm được 2 phút. 2 phút!!! Thế thì còn mơ mới có chuyện sáng ra có 10 phút để mà tỉa tót xinh đẹp nhé. Tuy nhiên, mình hy vọng với sự giúp đỡ của Revlon Eraser Pen biết đâu cái sự nghiệp make-up trước khi đi học của mình sẽ diễn ra nhanh chóng hơn chút ít =)) Và mình sẽ không phải ngày ngày vác khuôn mặt tiều tụy hốc hác vì buồn ngủ đến lớp nữa =))


Quá đơn giản đến độ chẳng có gì để nói: EOS Lip Balm mùi dưa (...thì phải?). Và nếu như mọi người không biết cái cục tròn tròn ku te kia mà được dùng hết thì trông như thế nào, thì đây *chỉ*


Mấy thứ làm móng thôi: Missha Nail polish remover, Nature Republic, Skinfood màu BL504 (màu teal đẹp hết chỗ chê :x) và PK204 (cực kì cực kì đẹp cho mùa xuân :x). Bắt đầu vào xuân/hè rồi, đã đến lúc cất những màu sơn móng tối tăm để lôi những màu sắc sáng sủa ra rồi đấy <3 



Thâm niên 10 năm có lẻ làm otaku, con nghiện dorama và gần 1 năm làm fan gơ của 1 nhóm nhạc Nhật là quá đủ để mình bị quyến rũ bởi tất cả những thứ có bao bì đậm chất Nhật như thế này đúng không??? Mình không có sức chống cự lại Palladio Rice Powder đâu ấy <3


  Maybelline Dream Mousse Blush màu 04 Mauve. Khi Kan nghe tin đồn dòng Dream Mousse Blush của Maybelline bị ngừng sản xuất, tim mình như kiểu tan ra thành từng mảnh nhỏ :(( Mình phát cuồng lên và đi lùng sục khắp mọi websites: drugstore, Target, Walgreens, Ulta etc. và chẳng còn chỗ nào bán nữa. Buồn phát khóc lên được :(( Nhưng không hiểu sao mình cũng nghe nhiều người (ở Mỹ) nói là họ vẫn thấy dòng sản phẩm này bày bán trong cửa hàng (???). Mình thì mua được hộp này từ 1 shop trên mạng thôi, và thành thực í, bây giờ mà có shop nào bán món này là mình gom cho bằng đủ các màu. Nó tuyệt vời đến thế đó <3 Nếu có cơ hội bạn nhất định nhất định cần phải có cho được một hũ đi~  

  
Và cuối cùng....~


 Cơn nghiện những thứ dạng mousse không thể hạ nhiệt nếu chưa có Skinfood Red Orange BB Cream phải không? Mình sẽ review món này sớm thôi *wink*


     Sa~ Bye bye~~~
         

     

3 comments:

  1. Mình có 1 Maybelline Dream Mousse Blush màu Peach Satin, xài cực thích luôn ấy :D Ấy ở HCM hay Hà Nội vì HCM mình thấy cũng có chỗ bán mà

    ReplyDelete
  2. Palladio Rice Powder -----> cái này kiềm dầu tốt ko bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin lỗi vì mua cả tỉ năm rồi mà lười không viết review ;___; Kiềm dầu bình thường thôi bạn ạ, với mình nó chỉ ở mức khá

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1