Monday, August 1, 2011

Review: Maybelline Color Sensational Moisture Extreme Lipcolor


            Nếu mọi người đã từng vào BigC Thăng Long nhiều lần hẳn mọi người cũng đã nhìn thấy quầy bán Maybelline rất lớn chứ? Khác với các nhãn hàng khác nhập hàng trực tiếp từ Mĩ về với giá thành cao (do thuế), Maybelline New York có chi nhánh ở Châu Á với đa phần sản phẩm được sản xuất ở Malaysia. Giữa Maybelline Châu Á và Maybelline ở Mỹ luôn có sự trao đổi qua lại: dòng phấn mắt Diamond chỉ có ở Châu Á nay xuất hiện tại Mĩ dưới cái tên Push Silk Eyeshadow và ngược lại dòng son Color Sensational vốn chỉ có ở Mỹ nay lại rất phổ biến tại Việt Nam. Vì thế mà không chỉ thiết kế bao bì sản phẩm mà cả công thức sản xuất (vốn là độc quyền và mất nhiều công sức tiền của mới nghiên cứu ra) cũng y hệt nhé :x.

            Dài dòng như vậy, tóm lại mọi người cứ an tâm mà mua thôi J.

            Quay lại chủ đề chính, hôm nay Kan sẽ review về dòng son “hình như” là duy nhất của Maybelline tại Việt Nam: Color Sensational Moisture Extreme Lipcolor (thật sự quá dài cho một cái tên ấy T.T)

            


            Bạn tò mò về chúng chứ???

            Check it !!!


            Từ trái qua phải: Bonbon Pink (P31), Toffee Cream (B43), Cosy Tangerine (C31) và Plum Perfect (F41)


            Mọi người có đoán được thỏi nào được cưng yêu nhất không LOL

            Như mọi người thấy trong ảnh, vỏ ngoài của 4 thỏi son là khác nhau. Đó là vì chúng được chia thành 4 tông màu: Hồng (Pink), Nâu (Brown), Cam đỏ/Cam (Coral) và Tím hồng (Plum).

            Swatches:


Bonbon Pink - Toffee Cream - Cosy Tangerine - Plum Perfect

            Bonbon Pink là một màu hồng khá sáng và hơi thiên về hướng màu neon một chút.

            Toffee Cream là màu cam đất, với RẤT nhiều màu nâu. Kan nghĩ màu này hơi khó dùng, nhưng nếu kết hợp với loại gloss phù hợp thì sẽ rất đẹp.

            Plum Perfect – cái tên này hình như sai ngữ pháp ??? Phải là Perfect Plum chứ ??? *cười* Thôi chuyện đó không quan trọng lắm J. Đây là một màu hồng tím, ngả về hồng hơn về tím. Màu này hơi đậm so với sở thích của đa số mọi người nhưng cũng không đến nỗi QUÁ đậm đâu J. Hợp với tông da lạnh (pink undertone)

            Và cuối cùng, màu mà mình thích nhất :x Cosy Tangerine!!!! Mang tiếng là màu Coral nhưng Cosy Tangerine ngả về phía đỏ hơn là phía cam. Cực kì phù hợp để dùng hàng ngày đến trường hay cơ quan. Nếu bạn thấy tông đỏ hơi sáng quá thì chỉ dùng một chút ở giữa môi rồi tán ra khắp môi bằng ngón tay cũng rất đẹp. Nói thế nào đây??? Màu này không quá nhàm chán nhưng cũng không quá nổi bật, rất vừa phải, rất đẹp :x.

            Chất son mỏng, nhẹ, hơi trong nên màu môi thật của bạn vẫn sẽ “lấp ló” hiện ra sau một lớp son (Nhưng chắc chắn bạn vẫn có thể làm màu son đậm hơn qua 2 hay 3 lớp). Son nhiều dưỡng, không khô môi ( “Moisture Extreme” mà J). Không có nhũ, nhưng không lì (matte) hoàn toàn mà hơi bóng (glossy) một chút. Sau tầm 3h thì son bắt đầu phai

            Overall Rating: 4/5 (thích :x)

2 comments:

  1. Mình cũng chuộng màu coral nhất, nó rất dễ dùng, không mờ nhạt, không quá nổi trội, mà cũng hot :-). Hiện bên này (Mĩ) mình đang chuộng dòng High Shine Sensational của Maybelline, nó tạo cảm giác ẩm ướt và sáng như có dùng gloss nhưng không hoàn toàn ướt như gloss.

    ReplyDelete
  2. e thik màu Soft Azalea,1 màu kiểu pink red, cảm thấy nó rất tự nhiên, giống như màu môi tự nhiên của em mỗi khi đánh răng xong *LOL* hoặc khi làm gì đó để màu môi đậm hơn ý.
    Mấy cái Maybelline này apply rất dễ, màu đẹp, mềm môi :x tuy màu k giữ ddc lâu nhưng e để ý thấy nó bay đi thì để lại lớp stain, môi vẫn ửng đỏ, xinh :x

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1