Saturday, August 6, 2011

Review: Baviphat Apple A.C. Therapy Sleeping Pack


Trong các sản phẩm của Baviphat thì Apple A.C. Therapy Sleeping Pack là sản phẩm nổi tiếng nhất (mà tên thì cũng dài vô địch luôn =.=”). Ban đầu Kan bị loại mặt nạ ngủ này hấp dẫn vì cái vỏ hộp quá đáng yêu và một vài lời phong thanh đồn đại rằng nó có công dụng làm dịu da và trắng da. Cơ mà sức cám dỗ từ đống mặt nạ Skinfood quá lớn nên mình cứ lần lữa mãi không mua món này.

Tuy nhiên, sau một chuỗi ngày thiếu ngủ để học thi và đặc biệt là 34h liên tục không được nằm ngả lưng lấy một phút,da mặt mình bắt đầu nổi loạn. Một loạt các nốt mẩn xuất hiện ở bên má phải và trán, ửng đỏ lên và ngứa kinh khủng mà mình thì cũng phát điên luôn (vì thiếu ngủ). Đâm ra mình cần cái gì đó để làm cho mình thư giãn, để làm cho mình hạnh phúc ~ Và thế là đi vơ em nó về luôn và ngay J

Bạn tò mò về  nó chứ ???

Check it!!!




Ngay khi mở hộp ra, Kan đã biết là mình sẽ KHÔNG BAO GIỜ ghét cái mặt nạ này cho được. Đó đó, bạn thấy cái thìa con con nằm ngoan ngoãn trên nắp hộp chứ ??? Đó chính là tình yêu của đời Kan đấy. Bạn sẽ không cần phải nhúng một ngón tay nào vào trong hũ mặt nạ và trút vào đó một tá các loại vi khuẩn (bất kể là bạn đã rửa tay hay chưa). Bạn sẽ chỉ cần cầm cái thìa nhỏ xinh ấy lên, múc một thìa đầy bự, đổ ra tay và thoa lên mặt. Hoàn toàn sạch sẽ. Cực kì vệ sinh. Chưa kể vỏ hộp hình quả táo quá đáng yêu :x



Điểm tốt thứ 2 của Apple A.C. Therapy Sleeping Pack là MÙI. Không phải loại mùi nhân tạo đâu, mà là mùi như mùi một quả táo THẬT ấy. Cái mùi nó thơm tho ngon lành đến độ trong lần đầu tiên sử dụng, Kan đã làm dây một ít ra môi, và mình đã không thể kiềm chế được, thật sự không thể kiềm chế được, và mình đã LIẾM nó một cái (chả có vị gì cả btw T.T). Mùi táo ấy sẽ khiến cho bạn cảm thấy cực kì thư giãn và thoải mái luôn.
Chất kem không đặc, mà cũng không loãng, rất vừa phải. Nó có màu bơ vàng, hơi đậm một chút. Khi tán đều ra rồi thì không có màu.



Về mặt làm da êm dịu thì Apple A.C. Therapy Sleeping Pack đúng là THẦN KÌ ~~~ Bạn nhớ là mình đã nói là mình bị mấy cái nốt mẩn ở trên mặt chứ ? Kan đã đi mua cái mask vào buối sáng, xoa xoẹt các kiểu rồi leo lên giường đi ngủ bù. Ngủ một mạch đến chiều. Và đến khi mình tỉnh dậy, walla!!! Mấy nốt mẩn không biến mất nhưng teo hẳn đi và không ngứa một tí nào nữa. Bạn cần thêm bằng chứng ??? Ít ngày sau Kan có dùng Salonpas ở vai và đến lúc bóc miếng dán ra thì da bị phồng rộp lên rất khó chịu. Mình mất đến 2 ngày chịu trận cái vết rộp ấy cho đến khi nghĩ đến việc thoa mask vào chỗ rộp. Chỉ sáng hôm sau là vết rộp hết đỏ, sáng hôm sau nữa thì hết hẳn :xxxxx

Không những thế, Kan cảm thấy sau 3 ngày liền dùng mask da mềm mịn hẳn (thật ra thì bạn nên dùng cách ngày ra, tuần 2 lần thôi, cơ mà phải tội cái mùi nó thơm quá J).

Cuối cùng, mask thẩm thấu khá nhanh, không nhờn rít mấy. Bạn chắc chắn có thể cảm thấy một “cái gì đó” ở trên mặt nhưng nó không đem lại cảm giác khó chịu, không dính mà cũng không nhờn nhờn.



Với giá 190k/100ml, bạn có thể dùng thoải mái sau khi mở hộp từ 3-4 tháng nên cứ thong thả mà dùng thôi J.

Ưu điểm:
-         Mùi thơm cực kì 
-         Làm dịu da.
-         Có cái thìa để múc sản phẩm ra, cộng với cái nắp nhựa để ngăn sản phẩm không bị đổ ra ngoài – rất chu đáo đấy chứ?
-         Không nhờn, không dính.

Khuyết điểm:
-         Không có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên muốn dùng thì phải đặt mua trên mạng
-         Có mùi nồng chứng tỏ họ có sử dụng chất tạo mùi. Với đa số mọi người thì vô tư nhưng với những người da nhạy cảm hay không thích sản phẩm dưỡng da có mùi thì có lẽ không thích hợp lắm.

Overall Rating: 4.5/5 (cực kì thích :x)

6 comments:

  1. bạn xài thử loại cái hình trái chanh chưa?mình tính mua loại đó, có chức năng dưỡng trắng đó, mà cái này mình k xài hắng ngày đc àh? tại sao phải xài chỉ có 2-3 lần/tuần vậy?

    ReplyDelete
  2. mình chưa thử bạn ạ. Còn việc dùng 2-3 lần/tuần vì mặt nạ chỉ là bổ sung dưỡng chất cho da thôi, như kiểu bón cây í: Bón nhiều dưỡng chất cho cây quá cũng không tốt :)

    ReplyDelete
  3. Kan ơi, Kan mua cái này ở đây vậy? Nghe review mà thích quá :-x

    ReplyDelete
  4. Bạn có thể search trên muare để tìm 1 người bán thật uy tín nha vì Baviphat không có showroom ở Việt Nam (theo như mình biết). Mình hay mua ở chỗ chị Hạnh (lên google search hanhstore, shop của chị ấy cũng có trang web riêng đó)

    ReplyDelete
  5. Shining Turtle7/27/12, 1:32 PM

    Mình thấy cái Apple AC sleeping pack ghi là dành cho da dầu vs bị mụn. Da mình hỗn hợp, đổ dầu ở vùng chữ T thôi và cũng k nhiều lắm thì k biết có dùng đc k nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Da mình cũng là da hỗn hợp nè, dùng thoải mái bạn nhé :x

      Delete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
UA-52046069-1